Giới thiệu các kích thước bồn tắm nằm phổ thông

Hiện nay một phòng tắm hiện đại, sang trọng và có không gian rộng tất nhiên không thể thiếu được chiếc bồn tắm nằm, sản phẩm mang đến cho người dùng không gian riêng tư, những tiện ích thiết yếu trong quá trình sử dụng. Nhưng bạn phải biết kích thước bồn tắm nằm để chủ động thiết kế vị trí đặt các thiết bị trong phòng tắm của bạn sao cho hợp lý nhất. Sau đây là một số kích thước bồn tắm nằm phổ thông được lựa chọn nhiều bởi người tiêu dùng chúng tôi xin gửi tới bạn, mong rằng bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.




TẠI SAO CẦN CHỌN KÍCH THƯỚC BỒN TẮM NẰM PHÙ HỢP?

Một chiếc bồn tắm có kích thước phù hợp với không gian phòng tắm sẽ không “chiếm” hết chỗ của những thiết bị khác. Chúng cũng giúp cho không gian nội thất phòng tắm cân đối; hài hòa. Kích thước bồn tắm nằm càng lớn, lượng nước cần sử dụng mỗi lần càng nhiều. Việc chọn bồn tắm đúng kích thước giúp tiết kiệm nước trong sinh hoạt.

Giá bồn tắm nằm cũng phụ thuộc vào kích cỡ lớn, nhỏ. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua vấn đề chi phí khi chọn bồn tắm phù hợp với không gian.

CHỌN KÍCH THƯỚC BỒN TẮM NẰM THẾ NÀO CHO PHÙ HỢP?

Với những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp, những bồn tắm nằm phù hợp nhất thường có kích thước từ 1,2 đến 1,4m. Những chiếc bồn tắm có kích thước nhỏ gọn như vậy được dùng khá phổ biến. Chúng cũng có giá cả rất phải chăng.

Với những phòng tắm có diện tích vừa phải, kích thước bồn tắm nằm từ 1,5 đến 1,7m sẽ vô cùng phù hợp. Kích thước này phổ thông nhất và phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Cũng với khoảng kích thước này, Bếp Phương Đông mang đến nhiều lựa chọn về kiểu dáng cho khách hàng như bồn tắm chữ nhật; bồn tắm hình oval…

kích thước bồn tắm nằm

Những bồn tắm nằm có kích thước từ 1,8m trở lên sẽ hài hòa tuyệt đối với phòng tắm có diện tích rộng. Thậm chí, người dùng có thể lựa chọn bồn tắm đôi; bồn tắm massage thể tích lớn….

Tùy nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, khách hàng có thể chọn những kích thước bồn tắm nằm khác nhau. Tuy nhiên, quan trọng nhất là bồn tắm nằm vẫn  phải phù hợp và hài hòa tuyệt đối với không gian chung của phòng tắm

Nếu bạn còn băn khoăn về mẫu mã cũng như kích thước bồn tắm hãy đến các hệ thống Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội của chúng tôi trên toàn quốc để được đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm tư vấn lựa chọn  sản phẩm tốt nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xuất xứ của bếp từ Giovani

Ưu điểm của bếp từ kết hợp hồng ngoại mà bạn chưa biết