Các loại nồi nào dùng cho bếp từ

Hiện nay thị trường bếp từ ngày càng sôi động, rất nhiều gia đình đã chuyển đổi từ bếp ga sang bếp từ bởi bếp từ đun nấu an toàn không lo cháy nổ, bếp từ đun nấu nhanh tiết kiệm điện năng, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh lau chùi, có những loại bếp từ cao cấp có nhiều tính năng thông minh vượt trội. Nhưng điều mà khách hàng băn khoăn ở đây là các loại nồi nào dùng cho bếp từ? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu qua bài viết này để xem trong nhà mình có những loại nào dùng được trên bếp từ nhé!


bếp từ dùng nồi nào


Bếp điện từ là dòng bếp kết hợp giữa một bên bếp từ và một bên là bếp điện. Do đó với vùng nấu là bếp từ, bếp sẽ hoạt động theo nguyên lý cảm ứng từ và chỉ sử dụng được các loại nồi có đáy nhiễm từ như nồi có chất liệu bằng inox, thép không gỉ. Còn bên bếp điện bạn có thể dùng được tất cả các loại xoong nồi như nồi inox, nồi thủy tinh, nồi đất, thậm chí là những loại nồi làm bằng sành, sứ... Vậy nên trong những năm trở lại đây nhu cầu sử dụng dòng bếp kết hợp điện - từ luôn được nhiều nhà nội trợ lựa chọn. Bởi khi sử dụng bếp điện từ, ngoài việc không kén nồi, chúng có thể đáp ứng được hầu hết những nhu cầu của người tiêu như: bếp từ có thể giúp nấu ăn nhanh hơn, đỡ nóng, còn bên bếp bếp điện lại thuận tiện hơn cho các món ninh, hầm, nướng... Mỗi bếp lại có những ưu điểm riêng, thuận tiện cho mục đích sử dụng của người dùng.

Tuy nhiên, trên thị trường nhà bếp hiện nay bếp điện từ đơn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, việc chọn mua một chiếc bếp điện từ tốt, giá cả phù hợp không phải người nội trợ nào cũng biết. 




cách chọn nồi cho bếp từ


Vì vậy, trước khi quyết định chọn mua bếp điện từ, khách hàng nên tìm hiểu kỹ, chỉ nên mua ở những địa chỉ có uy tín được nhiều nhà nội trợ lựa chọn, được hãng hỗ trợ và có thể chứng minh được giấy tờ là sản phẩm chính hãng. Bởi mua bếp điện từ chính hãng là việc làm đáng khuyến khích bởi bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và lợi ích như: Bếp điện từ chính hãng có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng không lo mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng.

Để mua được nồi từ chính hãng với các giá cả khác nhau có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng quý khách hãy đến với showroom Nội Thất Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - không chỉ bán các sản phẩm bếp từ nhập khẩu cao cấp mà chúng tôi có bán các sản phẩm nồi từ chính hãng cho quý khách lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ đến các số hotline của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Hướng dẫn lắp đặt 3 loại máy hút mùi đúng kỹ thuật

Giới thiệu các kích thước bồn tắm nằm phổ thông