Kinh nghiệm mua bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay?

Các bạn đang muốn lựa chọn cho gia đình mình dòng sản phẩm bếp điện từ nhưng bếp điện từ đôi hãng nào tốt nhất hiện nay thì không phải khách hàng nào cũng biết bởi vậy mà bài tư vấn hôm nay Bếp Phương Đông chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được những hãng bếp điện từ chất lượng tốt phù hợp cùng mọi gia đình của các bạn nhé. 

Kinh nghiệm mua bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường bếp từ rất đa dạng về chủng loại, xuất xứ, giá cả chính vì vậy để mua được một sản phẩm thực sự ưng ý và phù hợp với mọi nhà là điều không dễ dàng. Nếu ai đang có ý định mua nhưng còn đang phân vân thì thay vì đến cửa hàng điện máy nghe nhân viên tư vấn, bạn hãy tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua của Bếp Phương Đông dưới đây:

1. Chọn loại bếp từ

 Loại bếp từ đơn là loại có giá bình dân nhất, với khoảng vài trăm là mọi người sẽ có thể lựa chọn được một chiếc bếp tốt.

 Nếu nhu cầu nấu nướng nhiều hơn và có điều kiện chi trả thì bạn nên mua bếp có từ 2 mâm trở lên để thuận tiện và tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn.


Hình ảnh có liên quan


Một số thương hiệu còn cho ra đời loại bếp có kết hợp một bên là mâm từ và mâm còn lại là hồng ngoại, hoặc hai từ một hồng ngoại. Tùy vào sở thích và giá tiền để bạn chọn lựa, thường thì loại bếp nhiều mâm sẽ có thiết kế bếp âm, loại này có tính thẩm mỹ cao hơn, thể hiện tính sang trọng cho không gian phòng bếp nhà bạn tuy nhiên lắp đặt sẽ hơi mất công hơn một tý.

>>> Xem thêm: Sản phẩm bếp từ nhập khẩu Châu Âu

2. Chọn lựa mặt kính của bếp

Mặt tính của bếp sẽ quyết định rất nhiều đến tính thẩm mỹ của bếp, bạn nên lựa chọn các loại bếp được làm từ kính cao cấp sẽ chịu nhiệt, chịu lực tốt, sáng bóng, giảm khả năng trầy xước, ít vẩn đục.

Thường các sản phẩm ở mức giá bình dân sẽ ít cung cấp thông tin về mặt kính nhưng với các sản phẩm cao cấp thì bạn nên ưu tiên chọn mua các mặt kính được sản xuất từ các bên có thương hiệu như Schott Ceran, K+.

Một chiếc bếp chất lượng và đảm bảo thuận tiện trong quá trình nấu nướng thì bếp phải có chế độ cảm ứng tốt, hoặc là phím bấm phải nhạy. Mình sẽ chỉ cho bạn 1 cách khá đơn giản để nhận diện mặt kính của bếp tốt hay không bằng cách cạo thử mực in trên mặt bếp. Nếu mực in dễ dàng bị mờ đi hoặc nó không còn sắc nét thì đây là một chiếc bếp có thiết kế mặt kính không đảm bảo.

3. Mâm từ

Nên chọn mua bếp có mâm từ lớn, công suất cao và có số thanh hướng từ nhiều. Bạn có thể ưu tiên lựa chọn những chiếc bếp từ có sử dụng công nghệ tự động đáy nồi vì loại này giúp bạn tăng hiệu suất sử dụng điện lên đáng kể hơn so với loại thông thường.


Bếp từ cata


Nếu bạn muốn mua bếp đa mâm thì nên chú ý đến khoảng cách của các mâm có phù hợp hay không để có thể đảm bảo đặt được nhiều nồi lên một lúc. Vì nếu nồi của bạn quá to mà mâm nấu quá sát nhau sẽ rất bất tiện khi nấu nướng hoặc không dùng được sẽ gây lãng phí.

Tuy nhiên còn tùy thuộc vào điều kiện cũng như nhu cầu của từng gia đình để quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hơp, để được tham khảo thực tế sản phẩm và được tư vấn kỹ hơn về tính năng của từng sản phẩm quý khách vui lòng ghé thăm trực tiếp showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Đại lý cấp I chính hãng trên toàn quốc. Tại showroom chúng tôi có trưng bày nhiều mẫu mã mang nhiều thương hiệu khác nhau từ hàng nhập khẩu cao cấp cho đến hàng trong nước giúp quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline để được nhân viên tư vấn.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Hướng dẫn lắp đặt 3 loại máy hút mùi đúng kỹ thuật

Giới thiệu các kích thước bồn tắm nằm phổ thông