3 lí do khiến bạn không thể không mua máy xông hơi Harvia

Máy xông hơi Harvia là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu nên có độ ra hơi nhanh, máy sử dụng siêu bền. Và hiện máy có dòng sản phẩm máy xông hơi ướt và khô với các dải công suất đầy đủ từ thấp đến cao cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng tắm của từng gia đình.

Harvia không chỉ được biết đến là thương hiệu máy xông hơi hàng đầu thế giới xuất xứ từ Phần Lan, mà sản phẩm còn nổi tiếng bởi chất lượt ưu việt, vận hành đảm bảo, bền đẹp và an toàn cho người sử dụng, hơn hết suốt quá trình sử dụng máy hiếm khi gặp trục trặc hay sự cố, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa. So với các dòng sản phẩm máy xông hơi khác trên thị trường, Harvia là dòng máy chi phí đắt hơn, dao động trong khoảng từ 25.000.000VNĐ - 190.000.000VNĐ, “tiền nào của đấy” bởi các lợi ích mà nó mang lại giúp tiết kiện chi phí gấp n lần như:


Hình ảnh có liên quan


Thứ nhất: Đa dạng công suất hoạt động

Sản phẩm được thiết kế đa dạng về công suất nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như không gian, diện tích nhiều spa, resort, khách sạn và gia đình…..

Thứ hai: Nhiều tính năng nổi bật

- Cấu tạo bộ phận làm nóng bên trong được làm từ thép không gỉ, vỏ ngoài inox giúp máy bền hơn khi hoạt động trong môi trường ẩm ướt.

- Bảng điều khiển cảm ứng cho phép cài đặt thời gian và nhiệt độ xông phù hợp với nhu cầu và thể trạng cơ thể. Bạn có thể để chế độ thời gian lên đến 60 phút hoặc hoạt động không ngừng.

- Thiết kế van giảm áp giúp bạn kiểm soát máy thuận tiện hơn.

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán máy xông hơi uy tín lâu năm

Hình ảnh có liên quan


Thứ ba: Chế độ bảo hành tốt

Trong quá trình sử dụng, nếu máy xông hơi tại nhà gặp sự cố, Bếp Phương Đông sẽ cử kỹ thuật viên tới kiểm tra và khắc phục kịp thời. Hơn nữa, nếu quý khách hàng còn lúng túng trong việc sử dụng sản phẩm chỉ cần gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ nhận được hướng.

- Thiết kế tinh tế

- Kỹ thuật đỉnh cao

- Trang bị nhiều tính năng hiện đại

- Máy có van giảm áp an toàn

- Chế độ thời gian lên đến 60 phút

- Cung cấp máy xông hơi ướt, xông hơi khô với công suất đa dạng.

Đấy là tất cả những tính năng nổi bật mà Harvia đem lại cho người sử dụng. Trong xã hội tiêu dùng đa dạng như hiện nay, ranh giới hàng thật và hàng giả lẫn lộn. Người tiêu dùng vẫn phải bỏ tiền thật mà mua phải của giả hay ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng.

Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - Đơn vị phân phối độc quyền máy xông hơi Harvia khu vực phía Nam Việt Nam dưới sự chứng nhận của Đại sứ quán Phần Lan. 

Bếp Phương Đông không chỉ mang đến giá trị, chúng tôi còn cung cấp cho bạn cả một giải pháp!





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Hướng dẫn lắp đặt 3 loại máy hút mùi đúng kỹ thuật

Giới thiệu các kích thước bồn tắm nằm phổ thông