Các hãng bếp từ nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay

Nhắc tới bếp từ, ai cũng muốn dùng bếp từ nhập khẩu cao cấp nhưng “Cách chọn bếp từ nhập khẩu loại nào tốt” thì không phải ai cũng hiểu và nắm rõ, chính vì vậy, để quý khách hàng lựa chọn được chiếc bếp từ chính hãng đảm bảo cả về chất lượng cũng như giá thành thì Bếp Phương Đông sẽ chia sẻ với bạn bài viết sau đây.

Các hãng bếp từ nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay

Bếp từ Cata:

Không cần phải bàn cãi nhiều khi chúng tôi xếp Cata ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng. Sản phẩm chất lượng cao, nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha về Việt Nam với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu CO, CQ phiếu bảo hành chính hãng. Bếp từ Cata thuộc tập đoàn CNA Tây Ban Nha chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu châu Âu. Các mẫu bếp từ của Cata có đầy đủ mẫu mã, kích thước phù hợp với nhiều không gian. 



Kết quả hình ảnh cho luxury kitchens


Lợi thế của các sản phẩm bếp từ Cata tại thị trường Việt Nam là mức giá khá rẻ cho 1 sản phẩm cao cấp, tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn, miễn phí lắp đặt, vận chuyển khi mua hàng tại Bếp Phương Đông. Bếp từ Cata nhập khẩu nguyên chiếc nhưng mức giá khá mềm chỉ khoảng 6.900.000 VNĐ cho mẫu bếp từ Cata IB 2 Plus BK, hay 12.250.000 VNĐ cho bếp từ Cata IB 722... được rất nhiều gia đình tin dùng.

Bếp từ Chefs

Là thương hiệu Việt non trẻ nhưng các bếp từ của Chefs khẳng định vị trí của mình trên thi trường và được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng. Bếp từ Chefs có 3 nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam là hàng đặt OEM tại Đức, hàng đặt OEM tại Tây Ban Nha và hàng lắp ráp ở Việt Nam. Trong số đó các mẫu bếp nhập khẩu Đức và lăp ráp Việt Nam rất được ưa chuộng.


Chế độ bảo hành dài lên tới 3 năm chính hãng tại nhà, bảo trì 6 tháng 1 lần theo cam kết của hàng, chế độ bảo hành điện tử là những gì ưu đãi nhất sau khi mua bếp từ Chefs cho gia đình mình. Bếp có rất nhiều phân khúc giá giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa mẫu bếp tốt nhất phù hợp nhất với gia đình.

>>> Xem thêm: Có nên mua bếp từ Nhật không?

Hình ảnh có liên quan


Bếp từ Fagor

Là thương hiệu lớn chậu Âu sản xuất các dòng bếp từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha về Việt Nam được nhiều gia đình tin dùng. Chế độ bảo hành dài nhất trong dòng bếp từ nhập khẩu lên tới 3 năm tại nhà, cùng các chế độ phụ đun nấu hiện đại giúp quý khách chế biến nhanh, đơn giản các món ăn ngon cho gia đình mình.


Bếp sử dụng các linh kiện cao cấp từ Châu Âu với độ bền cao, sử dụng Fagor sẽ khẳng định đẳng cấp không gian bếp hiện đại của gia đình bạn. Với rất nhiều mẫu mã thiết kế cực kì đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, bếp từ 2-3 lò, điện nguồn 220V/50Hz phù hợp với lưới điện Việt Nam, kích thước khoét đá chuẩn quốc tế dễ dàng thay thế... là những lợi thế không thể bỏ qua khi chọn lựa bếp từ Fagor cho gia đình.

Bếp từ Taka

Nếu để chọn lựa các mẫu bếp từ tầm trung, giá rẻ thì bếp từ Taka là lựa chọn không thể bỏ qua của các gia đình. Các mẫu bếp của Tak có chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản, tiện lợi sử dụng khi được tích hợp rất nhiều chức năng phụ đun nấu, chức năng an toàn chống cháy nổ.


Bếp thường có thiết kế bộ điều khiển tách rời cho từng lò nấu, dễ dàng sử dụng cho cả người già là những gì mà bếp từ Taka mang lại cho người sử dụng. Bếp có thiết kế mô-đun có thể đặt âm dương tùy ý là lợi thế không thể bỏ qua.

Bếp từ Faster


Hình ảnh có liên quan


Là thương hiệu Việt Nam cùng thời với Chefs, bếp từ Faster cũng là lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Thiết kế đẹp, hiệu quả sử dụng cao cùng mức giá vô cùng hợp lý là những gì Faster mang tới cho người tiêu dùng Việt.

Bếp Faster có kích thước khoét đá chuẩn quốc tế dễ dàng thay thế các bếp gas âm khi chuyển đổi từ nấu gas sang nấu từ. Hiển thị LED trực quan rõ ràng giúp người dùng chọn lựa các mức nhiệt đun nấu một cách nhanh chóng và chính xác.

Quý khách hãy đến với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - đại lý chính hãng của nhiều thương hiệu bếp từ nổi tiếng hiện nay, không chỉ có dòng bếp từ của Đức mà chúng tôi còn có những thương hiệu bếp đến từ Tây Ban Nha, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ...hệ thống showroom Bếp Phương Đông trải dài từ bắc vào nam sẽ luôn có đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên lành nghề hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Hướng dẫn lắp đặt 3 loại máy hút mùi đúng kỹ thuật

Giới thiệu các kích thước bồn tắm nằm phổ thông