Kinh nghiệm chọn máy hút mùi phù hợp với gia đình

Máy hút mùi sử dụng trong bếp giúp không khí trong nhà trở nên sạch hơn, giảm mùi khi nấu ăn. Đặc biệt với những căn nhà ít thông thoáng thì máy hút mùi lại càng quan trọng. Vậy máy hút mùi bếp loại nào tốt? Thương hiệu máy hút mùi nào nên mua?. Bài dưới đây chia sẻ những kinh nghiệm mua máy hút mùi một cách chi tiết cho gia đình.

1. Kinh nghiệm chọn máy hút mùi phù hợp với gia đình:

Trên thị trường hiện nay có 5 loại máy hút mùi chính, bạn tham khảo đặc điểm ưu nhược điểm các loại máy hút mùi này sao cho phù hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé:

- Máy hút mùi cổ điển: Có kích thước và kiểu sáng nhỏ gọn, được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều.Máy hút mùi cổ điển có giá cả khá mềm, dao động từ 2 đến 4 triệu.

- Máy hút mùi âm tủ: Có thiết kế mỏng và hiện đại hơn,phù hợp cho những căn bếp có diện tích nhỏ, thường là các loại máy được xây lắp đồng bộ với tủ và bếp. Loại máy hút mùi âm tủ này mang tính thẩm mỹ cao, có thể đặt chìm trong tủ bếp, chỉ phần hút kéo di động là nhô ra ngoài. Giá cũng dao động từ 2 đến 5 triệu.

- Máy hút mùi kính cong: Phù hợp với những gia đình có diện tích không gian bếp rộng nhu cầu sử dụng nhà bếp cao. Loại máy này còn có khả năng hút bớt nhiệt và làm dịu đi không khí , khử mùi trong nhà bếp. Máy hút mùi kính cong thường có giá dao động từ 4 đến trên 10 triệu đồng một máy.

>>> Xem thêm: Nguyên lý hoạt động của bếp hồng ngoại

2. Kinh nghiệm mua máy hút mùi tiết kiệm và hiệu quả

Để đảm bảo bạn có thể chọn mua được cho mình chiếc máy hút mùi vừa tiết kiệm vừa hiệu quả khi sử dụng thì bạn nên tham khảo các ý kiến cũng như các kinh nghiệm thiết thực. Đây chính là kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi mà bạn nên biết.

Lựa chọn công suất của máy: Mỗi máy hút mùi sẽ có công suất hoạt động khác nhau. Công suất này đại diện cho khả năng hút mùi mạnh yếu khác nhau của mỗi loại máy. Đồng thời công suất máy cũng phản ánh tình trạng sử dụng điện năng để vận hành. Vì vậy, nếu nhu cầu sử dụng thấp và không thường xuyên thì bạn chỉ cần chọn máy có công suất nhỏ và ngược lại.

Lựa chọn theo kiểu dáng máy: Kiểu dáng máy cũng có ảnh hưởng đến công suất hoạt động của máy hút mùi. Những máy hút mùi có hình dáng cong, kính thẳng sẽ nhanh chóng hút được lượng khí, mùi lớn nên không khí sẽ nhanh trong lành, thoáng đãng hơn.

Lựa chọn theo nguồn điện sử dụng: Bạn sẽ không lâm vào tình trạng “dở khóc dở cười” khi máy hút mùi không tương thích với nguồn điện đang sử dụng ở nhà. Vì vậy, luôn kiểm tra nguồn điện đang sử dụng ở nhà để lựa chọn được loại máy hút mùi phù hợp.

Muốn tìm hiểu thêm về các thương hiệu máy hút mùi nhập khẩu thì hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được giải đáp mọi thắc mắc.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Hướng dẫn lắp đặt 3 loại máy hút mùi đúng kỹ thuật

Giới thiệu các kích thước bồn tắm nằm phổ thông