Nên mua bồn tắm massage loại nào tốt

Công dụng của một chiếc bồn tắm chắc hẳn quý khách hàng đã biết, tuy nhiên hiện nay các hãng bồn tắm đã cho ra mắt các mẫu bồn tắm massage giúp ích cho khách hàng có thể chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình ngay tại nhà . Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều loại bồn tắm massage được bán trên thị trường nên khách hàng thường đặt câu hỏi “Nên mua bồn tắm massage loại nào tốt ”.

Bồn tắm massage là dòng sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ nhiều năm nay và là sự lựa chọn hàng đầu cho các phòng Spa và gia đình…


Hình ảnh có liên quan


Bồn tắm massage cao cấp hay phổ thông, nên sử dụng loại nào?

Những năm gần đây, bồn tắm massage ngày càng được người tiêu dùng tin dùng. Nhiều người tin rằng đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe thiết yếu đối với gia đình mình. Nhưng cũng có một số người vẫn băn khoăn liệu có nên dùng bồn tắm massage cao cấp hay không. Bài viết này sẽ cùng bạn giải quyết băn khoăn đó.

Bồn tắm massage cao cấp có gì khác biệt so với bồn tắm thông thường?

Mọi bồn tắm đều mang trong mình một chức năng: ngâm mình. Vì thế, một bồn tắm massage cũng không bao giờ thiếu được tính năng này. Và nếu bạn chỉ cần một tính năng này ở chiếc bồn tắm của gia đình mình thì bạn có thể mua một bồn tắm thường. Nhưng nếu bạn cần nhiều hơn thế thì bạn cần đến một chiếc bồn tắm massage cao cấp.


Khả năng thần kỳ của các mắt massage

Vừa vặn với tên gọi của nó, bồn tắm massage mang đến sự thư giãn cho cơ thể bằng tác động massage của dòng nước. Các mắt massage được bố trí đều khắp thành bồn tắm sẽ bơm nước và bọt khí vào lòng bồn. Dòng nước chuyển động liên tục này cùng với bọt khí tác động lên cơ thể. Làn da được làm sạch tận sâu bên trong. Sau khoảng thời gian ngâm mình hợp lý, chúng ta sẽ nhận thấy làn da của mình trở nên tươi sáng, mịn màng. Mỡ thừa cũng được loại bỏ dưới áp lực của dòng nước chuyển động liên tục này. Khớp xương bị tổn thương sẽ giảm hẳn tình trạng đau nhức, vận động cũng linh hoạt hơn.


Bồn tắm massage cao cấp


Hệ thống máy bơm hoạt động linh hoạt

Thông thường, bồn tắm massage cao cấp sẽ có ít nhất 1 máy bơm nước. Nếu có nhiều tính năng hơn sẽ có từ 2-3 máy bơm. Hệ thống máy bơm này đảm nhận các chức năng khác nhau. Bao gồm: bơm nước từ đường ống vào bồn tắm, bơm nước lạnh từ lòng bồn tắm ra và gia nhiệt để bơm lại vào bồn tắm, tạo thác nước xung quanh thành bồn tắm, sục khí.

Đặc biệt an toàn với người sử dụng

Mặc dù được vận hành bằng điện nhưng bồn tắm massage cao cấp lại rất an toàn với người dùng. Mỗi bồn tắm massage nhập khẩu đều được tích hợp hệ thống chống rò điện. Hệ thống này tự động ngắt điện khi có sự cố hoặc máy bơm quá nóng. Do đó, chúng ta hoàn toàn yên tâm về khả năng chống chập điện ở bồn tắm.

Ngoài ra, bồn tắm massage cao cấp cũng được lắp đặt hệ thống lọc ozone chất lượng cao. Đảm bảo bạn luôn được ngâm mình trong dòng nước sạch tuyệt đối.

Bồn tắm massage cao cấp có thể mua ở đâu?


Hình ảnh có liên quan


Bếp Phương Đông tự hào là công ty phân phối chính hãng các sản phẩm bồn tắm massage nhập khẩu tốt nhất thị trường hiện nay. Với hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc, bạn dễ dàng tìm được một chiếc bồn tắm massage cao cấp ưng ý dù ở bất cứ đâu. Tại mọi tỉnh, thành phố trên cả nước, Phương Đông đều có đại lý phân phối và chăm sóc khách hàng tận tình.

Mọi yêu cầu xin hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được giải đáp tận tình!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Hướng dẫn lắp đặt 3 loại máy hút mùi đúng kỹ thuật

Giới thiệu các kích thước bồn tắm nằm phổ thông