Bí kíp chọn mua bếp hồng ngoại chính hãng

Bếp hồng ngoại ngày càng trở nên thân thuộc hơn trong gian bếp các hộ gia đình ngày hôm nay. Do đó, việc lựa chọn bếp hồng ngoại  nào tốt luôn là nỗi băn khoăn lớn của nhiều người tiêu dùng. Bếp Phương Đông xin giới thiệu các tiêu chí chọn bếp hồng ngoại tốt nhất cho các bạn chưa biết.


– Bếp hồng ngoại chính hãng thường được cung cấp bởi các trung tâm, cửa hàng, siêu thị điện máy uy tín, có thể là hàng được bán trực tuyến hoặc tại siêu thị nhưng tất cả chúng đều có chế độ bảo hành chu đáo, sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và dùng bền lâu.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Rất hiếm có sản phẩm chính hãng, được bảo hành đầy đủ có mặt ở các cửa hàng hay quầy hàng bên đường, trong chợ cho nên bạn cần cảnh giác và không nên mua sản phẩm ở những nơi này, để tránh mua bếp hồng ngoại dỏm, kém chất lượng.

– Bếp hồng ngoại mới, dùng tốt có các bộ phận từ mặt bếp cho đến các phím bấm, lớp vỏ bên ngoài, quạt tản nhiệt khi quan sát bằng mắt thường, chúng đều mới, chắc chắn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng. Mặt bếp không bị trầy xước, nứt, vỡ, biến dạng. Phím bấm nhạy nhanh, ỏ, quạt không bị nứt, Ốc vít lắp đúng vị trí, không lỏng lẻo.

– Kiểm tra bếp hồng ngoại trước khi nhận hàng, nếu phát hiện trên mặt bếp trầy xước, có cặn thức ăn, khi bấm vào các phím chức năng không được linh hoạt, nhanh nhạy, quạt tản nhiệt chạy yếu hoặc không chạy, vỏ máy bẩn thì bạn không nên nhận hàng mà yêu cầu người bán đổi bếp khác ngay. Vì có thể bếp hồng ngoại này đã qua sử dụng, hư hỏng, không mới tốt như người bán đã giới thiệu cho bạn.


Tiêu chí chọn mua bếp hồng ngoại

1. Nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm ngàn mẫu mã khá đa dạng, khi bạn lựa chọn sản phẩm bạn phải dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn bếp đơn hoặc bếp đôi.

Nếu gia đình bạn có ít người, chỉ từ 2-3 người, ít sử dụng hoặc chỉ dùng nấu lẩu, nướng đồ trong dịp thì bạn nên lựa chọn mua bếp đơn.

Ngược lại, trong trường hợp gia đình bạn có nhiều người hoặc sử dụng hẳn bếp hồng ngoại để thay bếp gas thì nên cân nhắc sử dụng bếp đôi sẽ phù hợp hơn.

2. Giá cả

Cũng giống các sản phẩm đồ nhà bếp khác bếp hồng ngoại có nhiều chủng loại với đa dạng các mức giá khác nhau để cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên tùy thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho phù hợp.

Phân khúc bếp hồng ngoại giá rẻ, bình dân có giá dao động dưới 500KNếu ngân sách dành cho việc mua bếp của gia đình bạn han chế thì có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm ở phân khúc này. Các bếp ở mức giá này có thiết kế đơn giản và không đem lại cho bạn sự trải nghiệm thật sự.


Hình ảnh có liên quan


Phân khúc bếp hồng ngoại tầm trung có mức giá dao động từ 500K-1,5 triệu đồng: Với mức giá này thì bạn khá yên tầm khi đã sở hữu cho mình một chiếc bếp hồng ngoại khá đầy đủ về chức năng, thiết kế.

Phân khúc bếp hồng ngoại cao cấp có mức giá trên 1,5 triệu đồng: Một phân khúc đem đến cho bạn và gia đình các sản phẩm có thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng cùng công nghệ nấu nướng đa dạng và độ bền rất cao.

3. Lựa chọn chất liệu bề mặt bếp hồng ngoại

Vật liệu kính Schott cao cấpKính này có xuất xứ đến từ Đức, với hỗn hợp gốm sứ thủy tinh không chứa các chất độc hại. Cho khả năng chịu nhiệt và chịu lực gấp 3 lần so với những loại kính thông thường nhưng giá bán thường cao hơn.

Vật liệu kính Ceramic: Mặt bếp làm từ kính ceramic rất phổ biến hiện nay. Đặc điểm của loại kính làm từ Ceramic là tính giòn và rất dễ vỡ khi có tác động ngoại lực, màu kính này không được sáng, nhưng dễ lau chùi bụi bẩn.

Với vật liệu kính chịu nhiệtVật liệu này có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị giãn nở khi nhiệt độ cao, ưu điểm loại này là có giá bán rẻ, bình dân.

Bài viết đã trình bày những ý kiến về cách mua cũng như các thương hiệu bếp hồng ngoại hàng đầu hiện nay. Hy vọng các bạn khi bạn bài viết này xong sẽ có kinh nghiệm khi mua bếp. Hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được tư vấn tận tình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani