Nên mua hãng bếp từ nào tốt nhất năm 2019

Với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn cho người dùng, đun nấu nhanh, tiết kiệm điện, dễ dàng vệ sịnh khiến bếp từ ngày càng được ưa chuộng.

Vậy nhưng, giữa muôn vàn thương hiệu, nhiều khách hàng không biết nên chọn bếp từ của hãng nào. Dưới đây là đặc điểm của một số loại bếp từ phổ biến bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp gia đình.


1. Bếp từ Electrolux

Electrolux thương hiệu bếp từ xuất xứ từ Thụy Điển với thiết kế và màu sắc sang trọng với kinh nghiệm trong việc sản xuất nhiều đồ dùng gia dụng như tủ lạnh, bếp từ, máy hút ẩm....


Hình ảnh có liên quan


Bếp từ Electrolux trên thị trường hiện có mẫu bếp đơn và bếp 2-4 lò hầu hết sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu nên sẽ đảm bảo về chất lượng, thiết kế cũng như giá cả phải chăng.

Mặt bếp làm bằng chất liệu Ceramic, Kính chịu nhiệt, Ceran sáng bóng chịu được trọng lượng lớn từ vật dụng nấu, nhiệt độ cao từ bếp, bám bẩn, dễ làm sạch.

Công suất lớn từ 2000W giúp quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn.

Các chức năng nấu tự động như đun nước, nấu lẩu, chiên xào, hầm… cho phép bạn chế biến nhiều món ăn ngon.

Có thêm nhiều tính như khóa bảng điều khiển, hẹn giờ, tự ngắt điện khi quá tải, cảnh báo khi không có nồi trên bếp...

Nhưng nếu bạn muốn các sản phẩm có độ bền cao hơn và có chức năng tốt hơn thì nên ưu tiên chọn các sản phẩm có xuất xứ từ Đức. Tuy vậy giá các sản phẩm đến từ Đức thường có giá khá cao.


2. Bếp từ Bosch có tốt không?

Toàn bộ sản phẩm bếp từ Bosch nhập khẩu từ Đức và được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại đền từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới như máy làm tỏi đen, máy hút chân không...

- Mặt kính Schott Ceran: Sản xuất tại Mainz - Đức: Là một loại kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh, gốm kính này có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ lên đột ngột lên tới 800 độ C và chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu lực tới 50kg.

- Mâm từ của hãng ECO hoạt động siêu bền và chỉ hoạt động khi tiếp xúc với đáy nồi.


Hình ảnh có liên quan


- Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy với 17 mức cấp độ nhiệt khác nhau, cùng hệ thống màn hình Led siêu sắc nét giúp người sử dụng dễ quan sát khi nấu ăn.

- Đáy bếp được làm bằng thép trắng cao cấp chống oxi hóa, chống han gỉ mang lại độ bền cao cho sản phẩm.

- Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Sau khi nấu xong bể sẽ có tín hiệu đèn đỏ nhấp nháy hoặc chữ H để báo cho người dùng biết mặt bếp vẫn còn nóng không nên chạm tay vào.

- Chức năng khóa trẻ em an toàn: khi bấm chức năng này bếp hoạt động bình thường toàn bộ bảng điều khiển sẽ vô hiệu hóa chỉ có nút on/off sử dụng được. Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

- Chức năng hẹn giờ khác nhau, có các mức độ nhiệt tương ứng với các món ăn chiên xào rán khác nhau.

- An toàn khi nước bị trào ra bếp: Tính năng chống trào trên bếp Bosch bảo vệ bếp và hệ thống điện cho gia đình khi nước trào ra thì bếp sẽ tự động ngắt và có cảnh báo bằng chuông để thông báo cho người dùng biết.

3. Bếp từ Chefs có tốt không?

Chefs là thương hiệu thiết bị nhà bếp do người Việt sáng lập. Mẫu mã bếp đa dạng về chủng loại xuất xứ cũng như giá cả. Hiện tại bếp từ Chefs được sản xuất tại Việt Nam, Đức và Tây Ban Nha và Malaysia theo dạng OEM.

Tính năng vượt trội


Hình ảnh có liên quan


- Là dòng bếp từ được tích hợp tính năng inverter: giúp bếp hoạt động ổn định ở những mức công suất thấp để tiết kiệm điện được thể hiện bởi tính năng hâm nóng - Warming với nhiều mức công suất: 65độC, 75 độ C, 85 độC.

- Bếp từ Chefs có tính năng Paus: là tính năng có thể tạm dừng các chương trình nấu và hoạt động lại ở mức công suất bạn đang dùng.

- Tính năng IC5 san nhiệt giữa các mâm từ trong cùng một thời điểm nấu: Khi 2 bếp bật đến mức công suất lớn nhất, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới một mức nhất định giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện. Chức năng tự động san nhiệt để khắc phục hoàn toàn sự cố quá điện.

- Tính năng hẹn thời gian của bếp từ Chefs: bếp sẽ tự động tắt và quá trình đun nấu cũng sẽ kết thúc theo đúng thời gian đã cài đặt, chức năng này rất tiện giúp bạn có thể vừa nấu nướng mà vẫn có thể làm việc khác trong cùng một lúc.

Độ an toàn

Mặt kính Schott Ceran: Nhập khẩu từ Đức có khả năng chịu cú sốc nhiệt lên tới 800 độ C, khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C. Loại mắt kính cao cấp ngày có thể chịu lực tới 30kg, khả năng truyền nhiệt tốt, chống xước ưu việt đảm bảo an toàn cho người dùng.

Mâm từ được sản xuất theo công nghệ E.G.O giúp bếp nhận diện vùng từ và chỉ hoạt động trong vùng này tăng hiệu suất nấu nướng cũng như tiết kiệm điện năng.

Hệ thống thân bếp làm bằng thép không gỉ phủ một lớp sơn tĩnh điện cũng hệ thống quạt làm mát giúp bếp dễ dàng tản nhiệt nhanh chóng.

Tính năng khóa an toàn phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Quý khách hãy đến với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được tư vấn các dòng bếp từ nhập khẩu tốt nhất hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani