Những kinh nghiệm khi chọn mua bếp từ mà bạn chưa biết

Làm thế nào để mua được một chiếc bếp từ tốt về cả chất lượng lẫn giá thành sản phẩm thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết. Sau đây Bếp Phương Đông xin đưa ra bài viết: "Những kinh nghiệm khi chọn mua bếp từ mà bạn chưa biết" để khách hàng tham khảo và có lựa chọn đúng đắn nhất:

Dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua bếp từ tốt nhất trên thị trường để người dùng có hiểu biết cơ bản khi chọn bếp từ, tránh mua phải bếp từ chất lượng kém và mức giá đắt đỏ thay vào đó là chọn được bếp từ tốt nhất giá rẻ nhất.

Lựa chọn số lượng bếp nấu

Hiện tại bếp từ đang có nhiều loại bếp đôi, bếp 3, bếp 4 hoặc thậm chí bếp 5 từ…nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng và cũng đáp ứng điều kiện cần và đủ phù hợp với mọi không gian của tủ bếp và bàn bếp của mỗi gia đình.


Hình ảnh có liên quan


Bếp từ đôi sẽ phù hợp nhất cho gia đình nhỏ từ 3 – 4 thành viên, trong khi đó bếp từ 3 – 4 vùng nấu thì sẽ hợp lý hơn cho gia đình có nhiều thành viên và có không gian phòng bếp rộng. Đối với căn bếp có thiết kế sẵn hoặc với kết cấu của từng khu bếp để lựa chọn thiết kế bếp từ phù hợp như bếp từ ngang hay bếp từ có thiết kế vòng cung, bếp từ 3 vùng nấu hình chữ nhật hay hình vuông..

Chọn bếp có tính năng hữu ích

– Tính năng Booster: Đây là tính năng nấu ăn thông minh chỉ với 1 nút bấm lập tức công suất của bếp lên mức công suất tối đa, giúp khách hàng đun nấu nhanh và tiết kiệm thời gian.

– Khóa trẻ em an toàn: khi khóa trẻ em được kích hoạt toàn bộ bảng điều khiển sẽ không thể sử dụng được tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch dẫn đến không an toàn.

– Hẹn giờ thông minh: Bếp sẽ tự động tắt và quá trình đun nấu cũng sẽ kết thúc theo đúng thời gian đã cài đặt, chức năng này rất tiện giúp bạn có thể vừa nấu nướng mà vẫn có thể làm việc khác trong cùng một lúc.


– Cảnh báo nhiệt dư an toàn: Đây là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H” khi quạt làm mát máy hoạt động xong thì chữ H cũng sẽ không còn hiển thị như vậy chúng ta có thể vệ sinh cho mặt bếp.

– Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn có nỡ quên không tắt bếp từ cũng không hề nguy hiểm, vì bản thân bếp từ không thể sinh nhiệt ra nhiệt lượng trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.

– Tính năng hâm nóng Warming gồm 3 mức: 65 độ C, 75 độ C và 85 độ C ở mức thấp các bạn có thể ninh hầm rất tiện lợi kết hợp cùng tính năng tạm dừng bếp.

– Tính năng Inveter thông minh tiết kiệm điện tuyệt đối khi sử dụng …

Chọn bếp từ chính hãng


Hình ảnh có liên quan


Để kiểm tra loại bếp từ mình mua có phải là bếp từ chính hãng không, khách hàng có thể làm theo những bước sau:

– So sánh thông tin trên bếp và thông tin ghi trên phiếu bảo hành để tránh lỗi và nhầm lẫn nhiều trường hợp khi mua hàng về đến ngày cần bảo hành bếp thì phát hiện ra giấy bảo hành bị sai và không nhận được hỗ trợ.

– Khi mua tại các đại lý phân phối, bạn cũng cần thử gọi điện theo số điện thoại trên các phiếu bảo hành để xác nhận với nhà sản xuất hoặc nhà phân phối sản phẩm bếp từ mình mua có phải của công ty phân phối chính hãng không.

Chọn nơi bán bếp từ uy tín

Ngoài ra các bạn nên mua ở những trung tâm địa chỉ hay đại lý chính hãng để nhận được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất ngoài ra để còn tránh mua phải những dòng bếp từ không có nguồn gốc chính hãng không có bảo hành không an toàn được bày bán trôi nổi trên thị trường Việt hiện nay. Một trong những đại lý chính hãng cấp 1 phải đáp ứng được những yếu tố sau:

– Đại lý đó phải có nhiều năm kinh nghiệm về phân phối sản phẩm thiết bị nhà bếp

– Có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề.

– Đại lý đó luôn đảm bảo giá cả tốt nhất

– Đại lý đó phải có độ phủ sóng toàn quốc thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

– Phải có giấy chứng nhận là Đại lý ủy quyền bán sản phẩm chính hãng

– Mỗi sản phẩm bán ra phải có phiếu bảo hành đi kèm, có dấu đỏ của công ty.

Mọi ý kiến xin hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được giải đáp mọi thắc mắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani