Tìm địa chỉ bán bồn tắm góc chính hãng

Dòng sản phẩm bồn tắm góc hiện nay được biết đến như một dòng sản phẩm chính hãng với nhiều những tính năng sử dụng và tính phù hợp cao. Tuy nhiên để mua được dòng sản phẩm bồn tắm góc chính hãng với giá rẻ nhất hiện nay đòi hỏi người dùng cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi mua. Chính vì vậy, để giúp Quý khách tìm được địa chỉ bán bồn tắm góc chính hãng Bếp Phương Đông xin đưa ra một số gợi ý như sau.

Với một không gian phòng tắm nhỏ thì một chiếc bồn tắm góc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian đó, bạn có thể tận dụng tối đa các góc cạnh của phòng tắm để làm điểm tựa và sở hữu cho gia đình mình một chiếc bồn tắm góc. Ngoài các sản phẩm bồn tắm góc cao cấp ra, thì bồn tắm góc giá rẻ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình có mức thu nhập vừa phải, mà vẫn đảm được quá trình thư giãn tại nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Hình ảnh có liên quan


Bồn tắm góc hiện nay có 2 loại bồn tắm góc có chức năng ngâm thông thường và bồn tắm góc có chức năng massage. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà lựa chọn loại bồn tắm thích hợp nhất. Việc sử dụng bồn tắm không những mang lại một không gian sang trọng, hiện đại cho phòng tắm mà nó còn mang lại cho con người một cảm giác thư giãn thoải mái nhất sau một ngày làm việc. Đặc biệt khi sử dụng bồn tắm góc có chức năng massage . Vì khi sử dụng bồn tắm góc có chức năng massage sẽ có tác dụng làm thư giãn xóa tan mệt mỏi, giúp máu và khí huyết lưu thông đều đặn.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bồn tắm góc giá rẻ , thương hiệu được nhiều khách hàng tin và sử dụng nhiều nhất phải kể đên hãng bồn tắm góc Fantiny giá rẻ, bồn tắm góc Amazon chính hãng, bồn tắm góc Micio chính hãng. Các thương hiệu bồn tắm góc của các các hãng trên đều có nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn nhỏ nhất thì có kích thước 90x90 còn rộng nhất là 1500x 1500 ngoài ra quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết có thể truy cập vào website : bepphuongdong.com để biết thêm thông tin chi tiết về cả thông số kỹ thuật lần giá tiền của từng sản phẩm.  

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Khi quý khách hàng có nhu cầu muốn mua bồn tắm góc giá rẻ nên lựa chọn những đại lý, địa chỉ uy tín để mua hàng sau:

Hình ảnh có liên quan


Vậy những đại lý như thế nào được gọi là đại lý chính hãng.

1 - Đại lý có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 hoặc đại lý ủy quyền của hãng.

2 - Có trưng bày các sản phẩm bồn tắm

3 - Giá bán sản phẩm phải được niêm yết công khai, để người mua có thể tham khảo so sánh tránh tình trạng đại lý tự nâng giá bán cao hơn giá quy định của hãng.

4 - Các sản phẩm xuất ra phải có đầy đủ phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng,có các tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm

5 - Có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có tay nghề cao am hiểu về sản phẩm bồn tắm để có thể tư vấn, lắp đặt, chăm sóc sản phẩm và khách hàng tốt nhất.

6 - Đại lý có hệ thống cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm có độ phủ sóng toàn quốc, để có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến tay người dùng.

Tại Showroom Bếp Phương Đông chúng tôi có trưng bày rất nhiều thương hiệu bồn tắm góc khác nhau, không chỉ vậy chúng tôi còn trưng bày thêm các sản phẩm phòng xông hơi cao cấp của nhiều hãng. Đến với chúng tôi bạn có thể thỏa sức lựa chọn và trải nghiệm thực tế với nhiều model , hãng khác nhau. Với đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Giá bán của sản phẩm và chương trình khuyến mại được niêm yết công khai tại showroom, đăng tải trên trang web luôn là giá tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đến với chúng tôi - showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - khách hàng luôn được bảo đảm chính hãng 100% có chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani