Báo giá bồn tắm đứng giá rẻ nhất thị trường

Sản phẩm bồn tắm đứng hay còn gọi là vách kính tắm đang được đông đảo khách hàng tin dùng và ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng chủng loại giá cả khác nhau, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về: “ báo giá bồn tắm đứng giá rẻ nhất thị trường “ để các bạn có thể lựa chọn được dòng nào phù hợp nhất nhé.

Giá một số loại bồn tắm đứng tham khảo

Bồn tắm đứng vách kính Govern (giá 6-15 triệu đồng)

Thương hiệu Govern đến từ Malaysia, thường nhắc đến qua những sản phẩm bồn tắm đứng cao cấp cấp, mẫu phòng xông hơi hiện đại mà còn là thương hiệu đa dạng về mẫu mã bồn tắm đứng vách kính với mức giá từ trung bình đến cao cấp. Những mẫu bồn tắm đứng vách kính Govern rất đa dạng về kích thước, nhiều  model vách kính tắm đứng với kích thước nhỏ nhất là 80 x 80cm (Govern JS-8127) và lớn nhất sẽ là 150 x 190cm (Govern IP-150) do đó bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn thích hợp cho gia đình mình.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Phần đế Bồn tắm đứng Govern nhập khẩu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp Acrylic trắng hoặc chất liệu Acrylic phủ ngọc trai, đây là loại nhựa chuyên dùng cho bồn tắm và có những ưu điểm như: có khả năng chịu lực tốt, khả năng chống trơn trượt rất an toàn cho người sử dụng, với chất liệu này dễ dàng vệ sinh lau chùi và không bị bám bẩn ố vàng.

Bồn tắm đứng hiệu Daros: (dòng cao cấp với mức giá dao động 10 -25 triệu)

Đã khẳng định dòng thương hiệu Daros qua những thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thị trường Hàn Quốc, một lần nữa, Daros đã tiến xa hơn khi tung ra các sản phẩm với những mẫu bồn tắm đứng vách kính chất lượng và được kiểm định qua thực tế cùng năm tháng.Và đồng thời đây là thương hiệu ưu ái cho những khách hàng “sang” và cao cấp khi đầu tư về sử dụng hoặc phục vụ phát triển dịch vụ,kinh tế…


Đặc điểm làm nên thương hiệu Daros:

Đa số phần đế bồn tắm đứng Daros được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp Acrylic trắng hoặc chất liệu Acrylic ngọc trai – đây là loại nhựa chuyên dùng cho bồn tắm và có những ưu điểm như: chống ố vàng và chống bám bẩn rất tốt, khả năng chống trơn trượt của chất liệu này cũng được đánh giá cao.

Phần kính của bồn tắm đứng tầm giá này sẽ làm bằng chất liệu kính cường lực có độ chịu lực chịu nhiệt tốt, để ưu ái hơn cho sự lựa chọn, hãng này sẽ có hai loại kính cường lực cơ bản là kính cường lực màu trắng và kính cường lực là kính màu và thường sẽ là màu xanh.

Bồn tắm đứng Appollo (Bùng nổ sản phẩm thị trường với tầm giá 6-15 triệu)


Hình ảnh có liên quan


Nhiều người chọn Appollo có thể đây là một thương  hiệu thiết bị nhà tắm nổi tiếng đến từ Malaysia, sánh cùng với Govern . Khi nhắc tới Appollo , khách hàng sẽ nhắc đến những mẫu bồn tắm và phòng xông hơi , mới đây là các sản phẩm bồn tắm đứng vách kính …

Luôn nỗ lực để đa dạng và phong phú dòng sản phẩm của mình, và khác xa với những dòng bồn tắm đứng với các thương hiệu khác. Appollo đã tập trung nhiều cho những  mẫu vách kính tắm. Điều đặc biệt mà Appllo mang đến cho khách hàng và sự đầu tư tỉ mỉ về vách kính tắm  luôn được đánh giá cao về chất lượng khi mà chúng đều sử dụng chất liệu nhựa Acrylic trắng với độ bền cao, phần kính của sản phẩm đều là kính cường lực với khả năng chịu nhiệt tốt. Cho nên những khách chọn mua bồn tắm đừng vì vách kính bồn tắm, thì đây là sự lựa chọn đáng suy nghĩ cho mình nhá!

Trên đều là những hãng bồn tắm vách kính đứng đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình để lựa chọn dòng nào phù hợp nhất nhé. Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ với chúng tôi - showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani