Bồn tắm Daros chất lượng có tốt không ?

Đối với khách hàng lần đầu tiên tìm hiểu về dòng sản phẩm bồn tắm Daros thường có những thắc mắc không biết bồn tắm Daros có xuất xứ từ đâu ? và Bồn tắm Daros chất lượng có tốt không ? thì hãy để chúng tôi bộ phận chăm sóc khách hàng của Bếp Phương Đông giúp quý khách hàng trả lời những câu hỏi đó thông qua bài tư vấn sau đây nhé. 

Hiện nay bồn tắm Daros nhập khẩu cao cấp có mấy loại chính: bồn tắm massage, bồn tắm Spa , bồn tắm nghệ thuật, bồn tắm xây có chức năng massage và bồn tắm đứng …v.v Hãng Daros cho ra mắt người dùng Việt những mẫu bồn tắm cao cấp được làm từ hai chất liệu chính là nhựa Acrylic ngọc trai và nhựa Acrylic trắng với đủ các kích thước cũng như màu sắc, Daros là hãng bồn tắm gây ấn tượng với khách hàng bằng mẫu bồn có màu sắc cafe sang trọng nhất trên thị trường hiện nay mà không phải hãng nào cũng có. 


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Bồn tắm Daros hướng đến mục tiêu: mọi không gian phòng tắm Việt đều có sản phẩm của Daros. Bồn tắm Daros - sản phẩm của mọi gia đình Việt. Là đại lý chuyên cung cấp bồn tắm chính hãng tại Hà Nội, Bếp Phương Đông luôn mang đến cho người dùng những mẫu bồn tắm Daros nhập khẩu chính hãng, giá tốt cũng như chất lượng tuyệt vời nhất đến với người tiêu dùng.

+ Riêng dòng sản phẩm bồn tắm massage của Daros được sử dụng các chất liệu chính : 

- Khung bồn sử dụng bằng chất liệu inox 304 chống han gỉ, chống oxi hóa, hệ thồng xifong thoát nước bằng đồng có độ bền cao.

- Hệ thống sen vòi : Được sử dụng 100% sen vòi cao cấp của Hàn Quốc, bên ngoài được phủ một lớp mạ crom chống oxi hóa, có độ bền cao.


Đặc biệt những mẫu bồn tắm massage của Daros được trang bị hệ thống sục thủy lực siêu bền, với chế độ này chính là dùng nước để massage. Nước được xả vào bồn qua ống lọc băng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun được lắp xung quanh thành bồn vào các bộ phận vận động của cơ thể. Những đầu phun này kết hợp tạo ra các dòng đẩy khí và nước. Mặc dù các vị trí lắp đặt của chúng là cố định nhưng những dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng.

Tất cả các thiết bị đi kèm theo sản phẩm bồn tắm massage của Daros đều được sử dụng những chất liệu tốt nhất như: sen vòi để cấp nước, bộ lọc nước, đều được sử dụng loại inox mạ crom sáng bóng không han gỉ cùng đó là họng massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm để massage và van vòi nước thải sau khi sử dụng bạn thải nước ra ngoài. Bồn tắm Daros có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi không gian phòng tắm, đặc biệt hãng còn cho ra mắt người tiêu dùng những mẫu bồn tắm nghệ thuật có nhiều màu sắc khác nhau bạn có thể đặt độc lập giữa phòng tắm, mang lại không gian phòng tắm hiện đại theo kiến trúc phương Tây. Toàn bộ bồn tắm Daros bảo hành 1 năm linh kiện và 3 năm phần thân bồn.


Hình ảnh có liên quan


+ Còn dòng sản phẩm bồn tắm đứng của Daros thì được thiết kế với kính cường lực Temper trong suốt chịu lực chịu nhiệt tốt chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Phần đế của vách kính tắm Daros được làm từ chất liệu Acrylic cao cấp màu trắng có khả năng chống trầy xước, chống bắm bẩn và chống ố vàng cao do đó khi sử dụng vách kính tắm Daros thì quý khách không phải mất quá nhiều thời gian khi vệ sinh bồn.

Các phần chân và khung của bồn tắm đứng hay vách kính Daros được làm từ chất liệu Inox phù Croom nên có độ bền cao, chống han gỉ đặc biệt là mang lại thẩm mĩ cao cho phòng tắm nhà bạn. Vách kính tắm Daros được thiết kế cửa đẩy một cánh rất tiện dụng đồng thời giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng tắm nhà bạn.

Với những chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm bồn tắm Daros thì có thể khẳng định rằng bồn tắm Daros là một trong những hãng Bồn tắm gia đình đáng để bạn bỏ tiền ra để mua về cho cả gia đình sử dụng. Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani