Máy hút mùi Giovani có bền hay không?

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm máy hút mùi được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn đó chính là dòng sản phẩm máy hút mùi giovani. Với nhiều tính năng nổi bật là hút sạch, khử mùi thức ăn khi sử dụng. Tuy nhiên vẫn có nhiều những băn khoăn xoay quanh vấn đề máy hút mùi Giovani có bền hay không? Chính vì vậy, với bài viết dưới đây của Bếp Phương Đông sẽ giúp quý khách chọn mua được sản phẩm máy hút mùi giovani tốt nhất hiện nay.


Hình ảnh có liên quan


Không chỉ mang phong cách châu âu hiện đại, sang trọng mà máy hút mùi Giovani còn có những kiểu dáng cách tân độc đáo. Hầu hết thiết bị sử dụng cho các sản phẩm của máy hút mùi Giovani đều là những chất liệu tốt nhất, thân máy thường được sử dụng bằng chất liệu inox 304 và kính cường lực dày 8mm nên máy có khả năng chịu lực, chịu nhiệt ở mức độ rất cao, ngoài ra máy còn có thiết bị lọc mỡ được làm bằng hợp kim chịu nhiệt, bền và bảo vệ động cơ bên trong. 

Máy còn có hai tính năng xử lý mùi, đó là tính năng khử mùi trực tiếp và tính năng khử mùi tuần hoàn để bạn có thể lựa chọn theo sở thích hoặc không gian bếp không thể đặt ống bạn vẫn có thể dùng than hoạt tính. Hai tính năng này đều đem lại hiệu quả khử mùi cao. Máy hút mùi Giovani thường có các kiểu dáng đa dạng từ kính cong, cổ điển đến kính vát.
Công suất hút của máy hút mùi cũng theo kiểu dáng mà tăng dần, như máy hút mùi cổ điển thì thường có kiểu dáng gọn nhẹ tiết kiệm được  nhiều không gian bếp. Chất liệu máy hút mùi cổ điển Giovani thường được sử dụng là inox cao cấp với công suất từ 400 đến 600 m3/h. Thiết kế của dòng máy hút mùi cổ điển này cũng rất đơn giản dễ sử dụng . Một số model tiêu biểu của hãng như : Máy hút mùi Giovani concord 702M, Máy hút mùi Giovani concord 702S....


Dòng máy hút mùi kính cong của Giovani được xem là dòng máy có thiết kế đẹp mắt với công suất hút khoẻ, công suất tối đa của máy khi hút phải trên 1000m3/h. Được làm từ những chất liệu cao cấp như inox chống han gỉ và kính cường lực dày 8mm giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Dòng máy hút mùi kính cong này còn có độ ồn rất thấp chỉ dưới 50db nên không hề gây sự khó chịu nào cho bạn và gia đình . Khi sử dụng máy hút mùi kính cong Giovani bạn sẽ tạo được một không gian bếp thoáng và sang trọng.


Hình ảnh có liên quan


Việc vệ sinh máy hút mùi kính cong cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần tháo tấm lưới hợp kim bên dưới được trang bị cho máy nhằm mục đích ngăn chặn bụi mỡ để bảo vệ động cơ bên trong, ngâm màng lưới lọc vào nước khoảng 15 phút sau đó cọ rửa sạch là được. Các nút điều khiển của máy rất đa dạng từ phím nhấn, đến cảm ứng bạn có thể thoải mái lựa chọn. Một số dòng máy hút mùi của hãng Giovani còn được trang bị mắt thần tự động nhận dạng khói và giúp máy hoạt động. Mắt thần này cũng được trang bị cho hệ thống điều khiển từ xa của hút mùi. Bạn có thể tham khảo tính năng này ở sản phẩm Máy hút mùi Giovani G-7304 RS


Quý khách có bất kỳ thắc mắc gì thì hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani