Lựa chọn máy hút mùi loại nào tốt nhất hiện nay?

Người dân Việt Nam chúng ta mỗi khi nấu ăn thường sử dụng rất nhiều các món như xào rán do vậy chiếc máy hút mùi là một sản phẩm bếp không thể thiếu cho mỗi căn bếp của một gia đình. Nhưng lựa chọn máy hút mùi loại nào tốt nhất hiện nay? thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm máy hút mùi tốt nhất hiện nay.

Khi đánh giá một sản phẩm máy hút mùi, thông thường người ta thường quan tâm đến 4 yếu tố: Mẫu mã, công suất, tính năng thông minh và xuất xứ của sản phẩm. Chính vì thế mà mức giá của sản phẩm cũng chênh lệch khá nhiều. Vì vậy, bạn nên lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình.


Hình ảnh có liên quan


Hai ông lớn trong ngành công nghệ thiết bị nhà bếp hiện nay là Bosch và Teka. Đây đều là hai thương hiệu đến từ Châu Âu, máy hút mùi Bosch của Đức và máy hút mùi Teka nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Trong những năm gần đây, máy hút mùi Bosch và Teka luôn dẫn đầu thị trường về doanh số bán trong số các thương hiệu máy hút mùi nhập khẩu cao cấp.

Máy hút mùi Bosch

– Máy hút mùi Bosch được thiết kế phần thân bằng thép cao cấp không rỉ, không bám vân tay, bề ngoài sáng bóng giúp tăng độ sang trọng cho không gian bếp của gia đình bạn. Với nhiều loại kiểu dáng như: Máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi đảo, máy hút mùi góc, máy hút mùi cánh kính…đáp ứng được đa dạng nhu cầu cầu của khách hàng.

– Công suất thực tế lên đến 1200m3/h cực lớn giúp khử sạch mùi hôi của máy hút mùi trong khoảng không gian rộng lớn. Được áp dụng động cơ siêu yên tĩnh Silence của thương hiệu Bosch giúp máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.

– Có nhiều chế độ hút thông thường và các chế độ hút chuyên sâu.

– Hệ thống lưới lọc được làm theo dạng xoáy tròn 5 lớp bằng hợp kim nhôm giúp lọc các chất dầu mỡ giúp phần bên trong máy được bền. Đặc biệt các lưới lọc cũng dễ dàng tháo lắp và vệ sinh bằng máy rửa bát.



Hình ảnh có liên quan


Máy hút mùi Teka

– Không kém cạnh thương hiệu Bosch, máy hút mùi Teka cũng có thiết kế sang trọng và nhiều các tính năng nổi bật. Phần thân máy được làm bằng Inox 316 chống rỉ set trong môi trường có dầu mỡ,ẩm ướt và muối.

– Công suất hút mùi lớn và yên tĩnh không kém cạnh dòng hút mùi Bosch.

– Máy hút mùi Teka sử dụng than hoạt tính giúp loại bỏ nhanh chóng mùi thức ăn, đem lại không gian trong lành cho căn bếp.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi máy hút mùi bếp nào tốt nhất. Hi vọng sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lưạ chọn một chiếc máy hút mùi cho gia đình. Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani