Nên mua bếp từ hãng nào thì tốt?

Trong thời buổi hiện đại thì trong căn bếp của bạn không thể thiếu sự hiện diện của một chiếc bếp từ. Nhưng để lựa chọn được 1 chiếc bếp từ ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng, tính kinh tế và không gian bếp của mỗi gia đình thì không phải là vấn đề đơn giản, đặc biệt đối với những người có ít kinh nghiệm về bếp từ. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề bếp chúng tôi xin đưa ra những phân khúc cũng như các tiêu chí lựa chọn để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình 1 chiếc bếp từ phù hợp nhất.

Nên mua bếp từ hãng nào?

Như đã nhắc đến ở trên, tại thị trường nước ta hiện nay chủ yếu là các sản phẩm bếp từ nhập khẩu. Có đến hơn 20 hãng sản xuất bếp từ đã và đang tung ra rất nhiều sản phẩm khiến người tiêu dùng rối trí, không biết mua bếp từ loại nào tốt, nên mua của hãng nào. Hiểu rõ vướng mắc này của đa số người tiêu dùng, Bếp Phương Đông tổng hợp lại thông tin về một số thương hiệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn, dễ dàng lựa chọn hơn.


Bếp từ Bosch




Hình ảnh có liên quan


Nằm trong phân khúc cao cấp nhưng bếp từ Bosch vẫn được rất nhiều gia đình tin dùng. Bosch là thương hiệu đến từ Đức lâu đời bậc nhất hiện nay. Đặc điểm của những chiếc bếp từ của nhà Bosch đó chính là có thiết kế chắc chắn cùng nhiều vòng từ, rất nhiều sản phẩm có đến 4 vòng từ với đến 17 giải nhiệt cùng nhiều tiện ích đi kèm như khóa an toàn, tự động ngắt điện khi nước trào, hẹn giờ…Việc đun nấu trở nên nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian cho những người nội trợ. Giá thành sẽ khoảng từ 15 triệu đồng trở lên.

Bếp từ Teka

Thương hiệu này có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam do đó không lo phải mua phải hàng giả nữa nhé. Bếp từ Teka được đánh giá cao bởi chất lượng cao, sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn chung của châu Âu. Ngoài ra thiết kế đẹp cũng là điểm cộng to đùng cho những chiếc bếp từ của Teka. Đa dạng mẫu mã với nhiều loại mâm bếp khác nhau, quạt tản nhiệt lớn. Giá thành ở mức khá cao, từ 15 triệu đồng.


Một số bếp từ bán chạy của Teka: IB 702, IB 6315, IR 720, IR 721.


>>> Xem thêm: Máy hút mùi Canzy dùng có tốt không?


Bếp từ Munchen



Hình ảnh có liên quan


Những chiếc bếp từ đến từ Đức như bếp từ Munchen luôn dành được vị trí cao trong lòng người tiêu dùng. Ưu điểm của bếp từ Munchen chính là có thiết kế ấn tượng, được hãng trau chuốt tỉ mỉ. Cộng thêm tính năng inverter giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Tuy nhiên nhìn chung thì giá thành bếp từ của Munchen khác cao, từ 10 triệu trở lên.

Bếp từ Chefs


Chefs là thương hiệu đồ gia dụng châu Âu nổi tiếng. Một số loại bếp từ Chefs được lắp ráp tại nhà máy Việt Nam, một số khác được nhập khẩu trực tiếp từ Đức hay Tây Ban Nha. Ra đời năm 2011 nhưng các sản phẩm của Chefs nhanh chóng chiếc được cảm tình của người tiêu dùng Việt và thế giới.


Bếp từ Chefs chủ yếu có phần mặt kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt cao. Bếp có cả mâm hồng ngoại và mâm từ. Về giá cả thuộc tầm trung, sản phẩm nhập khẩu có giá tầm khoảng 20 triệu đồng, sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam đương nhiên có giá thành rẻ hơn.


Với những gợi ý trên của Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm mua được chiếc bếp từ đúng ý của mình!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani