Nguồn gốc xuất xứ bếp từ Chefs của nước nào?

Bếp điện từ chefs đang được nhiều bà nội trợ quan tâm và là sản phẩm bếp điện từ cao cấp được lựa chọn mua trên thị trường nhiều nhất hiện nay. Vậy loại bếp điện từ Chefs loại nào tốt nhất hiện nay? Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn để từ đó có thể chọn cho mình chiếc bếp điện từ Chefs chính hãng tốt nhất.


Trường khí tìm hiểu bếp từ Chefs nào tốt chung tôi muốn giới thiệu thông tin về nguồn gốc xuất xứ thương hiệu Chefs đến từ đâu mà các sản phẩm được sản xuất từ nước nào. Bởi hiện nay trên sản phẩm Bếp từ Chefs có thể ghi những “made in…” khác nhau khiến người dùng hoang mang đâu là hàng chính hãng và quan trọng xuất xứ cũng nói lên chất lượng loại nào tốt.

Thương hiệu Chefs là thương hiệu Việt có nguồn gốc sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu. Công ty công nghệ sản xuất bếp từ Chefs được hình thành tại Đức sau đó chuyển giao công nghệ cho Tây Ban Nha và tính đến thời điểm hiện tại, công nghệ sản xuất bếp từ Chefs đã tồn tại gần 80 năm lịch sử. 


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Bếp từ Chefs có nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau vì vậy xuất xứ của bếp từ Chefs có nhiều nguồn gốc như : Đức, Tây Ban Nha, Maylaysi, Việt Nam. 

Từ thông tin nguồn gốc xuất xứ này chúng ta có thể phân loại và đánh giá các loại bếp từ Chefs loại nào tốt nhất hiện nay.

2, Chất lượng bếp từ Chefs nhập khẩu Châu Âu chính hãng

Bếp từ Chefs made in German hay Spain có bàn phím cảm ứng trượt Slider siêu nhạy hệ thống bảng điều khiển của bếp siêu mượt dễ sử dụng bạn chỉ cần lướt hay chạm nhẹ là bếp đã thực hiện được chức ăn nấu cho bạn.

Với mức công suất từ 1 đến 9 được thể hiện trên hệ thống bảng điều khiển của bếp dễ sử dụng  với chức năng booster nấu ăn siêu tốc. Hơn nữa bếp còn có phím chức năng thông báo lượng điện tiêu thụ trong 1 giờ, 1 tháng giúp bạn biết được lượng điện bếp đã tiêu thụ bao nhiêu.


Một đặc điểm nổi trội nữa là chức năng nấu cơm được tích hợp tại model bếp từ chefs xuất xứ Châu Âu được đánh giá tốt đó là  thiết kế mặt kính Schott Ceran nhập khẩu của Đức, mâm từ đường kính 23cm phù hợp với nhiều loại xoong nồi Việt.

3, Bếp từ Chefs nhập khẩu Malaysia có tốt không?


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Có thể bạn chưa biết, Sở dĩ Chefs là bếp từ Châu Âu nhưng lại có nguồn gốc Malay là bởi, Việt Nam nhập khẩu sản phẩm này qua nước thứ 3. Tại Malay người ta có nhà máy lắp ráp với linh kiện 100% nhập khẩu Đức nên chất lượng đặc biệt tuổi thọ chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm.

Với dòng bếp nhập khẩu qua nước thứ 3 là Malaysia có hệ thống bảng điều khiển điện tử được trang bị nhiều chức năng như điều chỉnh nhiệt độ, công suất nhiều mức, chức năng hẹn giờ lên đến 8h, hay chức năng cảnh báo nhiệt dư tín hiệu chữ “ H” sau khi sử dụng giúp người dùng biết được khi nào nên vệ sinh bếp, tránh trường hợp gây bỏng. Bếp cũng có chức năng san nhiệt tránh tình trạng bị quá tải điện khi đang đun nấu.

Như Vậy để hỏi bếp từ Chefs nào tốt nhất  có thể được nhận định là những sản phẩm nhập khẩu các quốc gia châu Âu như Đức và Tây Ban Nha. Quý khách hãy liên hệ tới Hotline: 0975.742.889 để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani