Tìm hiểu về dòng sản phẩm máy xông hơi ướt Amazon

Việc sử dụng máy xông hơi ướt chính hãng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy xông hơi ướt, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có chất lượng tốt, bán chạy trên thị trường. Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm máy xông hơi ướt Amazon - dòng máy xông hơi ướt đang chiếm ưu thế trên thị trường cả về chất lượng lẫn giá cả.

1. Xuất xứ máy xông hơi Amazon:

+ Hiện nay các sản phẩm máy Amazon đều được sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng của Nhật Bản, TQ, được lắp ráp ở Việt Nam trên dây chuyền hiện đại theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Hầu hết các sản phẩm của Amazon đều được kiểm đinh chất lượng khắt khe trước khi đưa ra ngoài thị trường vậy nên có độ tin cậy cao về an toàn và bền bỉ theo thời gian.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


+ Sản phẩm máy xông hơi Amazon rất nổi tiếng nên có mặt hầu hết ở các thành phố, tỉnh thành trên toàn quốc bởi có giá thành rất cạnh tranh kèm theo chất lượng được đảm bảo sử dụng liên tục trong nhiều năm liền.

2. Đặc điểm của máy xông hơi Amazon

+ Các sản phẩm máy xông hơi Amazon có thiết kế rất nhỏ nhỏ gọn chỉ như một cây máy tính bàn với kích thước khoảng 400x 140 x 390mm. Do vậy rất phù hợp với đại đa số không gian nội thất phòng tắm, phòng xông hơi mini gia đình Việt Nam, rất rất dễ dàng di chuyển và lắp đặt, chỉ cần 02 vít nở là có thể treo máy lên trên tường rất dễ dàng và chắc chắn. Thân vỏ được làm từ tôn có sơn tĩnh điện chống gỉ sét và sơn phủ bề mặt lớp sơn cao cấp bền bỉ


+ Hiện trên thị trường có 2 loại máy xông hơi Amazon là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. Với công suất máy từ 6kw, 9kw, 10,5kw, 12kw… đến 18kw. để đáp ứng cho mọi đối tượng khách hàng cá nhân và các cơ sở kinh doanh dịch vụ


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


+ Với máy có dải công suất từ 6kw ~9kw thích hợp với dòng điện 1 pha, còn dòng sản phẩm có công suất lớn hơn 10kw thì cần có nguồn điện 3 pha để đảm bảo an toàn và hiệu suất khi hoạt động.

3. Máy xông hơi Amazon có tính năng thông minh

+ Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng, máy xông hơi Amazon được thiết kế bộ điều khiển tự động có các chế độ với nhiều tính năng như hệ thống cảm biến điện tử giúp báo lỗi khi gặp trục trặc mất nước,…. người dùng có thể thoải mái điều chỉnh thời gian xông hơi theo ý muốn. Hầu hết sản phẩm máy xông hơi của Amazon đều được thiết kế hệ thống lập trình rất thông minh có thể tự động ngắt mở khi không cần dùng đến vì thế nên rất an toàn cho người dùng đồng thời cũng là một cách để tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm máy xông hơi nhập khẩu Amazon thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh - của chúng tôi để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani