Bồn tắm nên mua loại nào tốt

Bồn tắm với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại có nhiều tiện ích dành cho người sử dụng như ngăn không cho nước bắn ra sàn phòng tắm để giữ cho nền nhà tắm luôn khô thoáng, chắn gió lạnh cho người dùng khi tắm… Tuy nhiên, điều khó khăn với người tiêu dùng hiện nay là làm sao để chọn được mẫu bồn tắm tốt nhất cả về chất lượng cũng như giá thành, giữa một thị trường bồn tắm có quá nhiều hãng như hiện nay, điều này sẽ được Bếp Nam Anh giải đáp ngay trong bài viết: “Bồn tắm nên mua loại nào tốt” dưới đây.

Nên mua bồn tắm loại nào?

Bồn tắm nằm có thiết kế nằm ngang, đặt sàn giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày bận vất vả và mang lại một không gian sang trọng. Nhưng để lựa chọn bồn tắm như thế nào phù hợp với phòng tắm gia đình vẫn là vấn đề được quan tâm.

Tùy theo không gian, điều kiện mà khách hàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp như: bồn tắm xây, bồn tắm chân yếm, bồn tắm massage,…


1. Bồn tắm xây

Bồn tắm xây là không có chân và yếm.

Ưu điểm: giá rẻ nhất trên thị trường bởi thiết kế chỉ có mặt bồn. Hầu hết các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thế giới như: Toto, Inax, Fantini, Caesar, Appollo,… đều sản xuất loại bồn này với nhiều kiểu khác nhau. Trong đó, có bồn tắm xây thông thường và bồn tắm xây có vòi sen tích hợp các nút massage.



20 Luxurious Bathroom Makeovers From Our Stars | HGTV


Tuy nhiên, khi chọn bồn tắm này, cần lưu ý phải chọn sản phẩm ngay từ đầu và xây khung đế từ trước. Vì khi đặt mẫu bồn tắm này thì phòng tắm cần có một khoảng không gian xây theo đúng kích thước của từng mẫu. Yêu cầu phải có kích thước chính xác với bồn tắm lựa chọn. Đặc biệt, với dòng sản phẩm này vị trí bồn tắm là cố định không dễ di dời.


2. Bồn tắm chân yếm

Là loại bồn tắm phổ biến nhất trên thị trường nhờ tính tính tiện dụng và sử dụng được với mọi không gian. Khách hàng sẽ không lo lắng về không gian nhỏ hoặc quá rộng, vì mẫu bồn tắm này khá đa dạng về kích thước, mẫu mã. Bồn tắm chân yếm được đánh giá tiết kiệm diện tích và có giá phù hợp với đa số người Việt.

>>> Xem thêm: Các thương hiệu bồn tắm đứng vách kính tốt nhất

Bồn tắm chân yếm có thiết kế chân yếm đa dạng cho khách hàng nhiều lựa chọn. Dòng sản phẩm này khá dễ dàng di chuyển, thuận tiện cho việc lắp đặt nên việc thay mới cũng dễ dàng và không mất nhiều thời gian.


Đôi với bồn tắm chân yếm có 2 loại là bồn tắm thường và bồn tắm massage cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu.


3. Bồn tắm massage


Winsome Small Modern Master Bathroom Ideas Likable Bathrooms ...


Bồn tắm massage tích hợp nhiều tiện ích và được ưa chuộng nhất trên thị trường, nó có nhiều tác dụng  như: massage, phục hồi chức năng khớp xương, kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, tăng khả năng tuần hoàn máu, giải phóng năng lượng, loại bỏ chất thải trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ, và một số triệu chứng khác.

Bồn tắm massage là sản phẩm tốt nhất phục vụ cho việc vệ sinh cá nhân, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu và một số tác dụng trị liệu rất tốt cho sức khỏe.


Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu siêu bền đảm bảo tính thẩm mĩ cao, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống trơn trượt, chống han gỉ và có độ bền cao, an toàn cho người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị đầy đủ thiết bị như: mắt sục massage, xi phông thoát nước, nút điều chỉnh công suất massage, sen vòi, bộ gia nhiệt nước nóng, bộ lọc nước, bơm tăng áp... tất cả đều được sản xuất và kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo các an toàn, thân thiện với người dùng, mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người sử dụng.


Nhưng so với hai loại bồn tắm nằm, bồn tắm massage có giá cao hơn, phù hợp với không gian hiện đại.


Bên trên là giải đáp thắc mắc nên mua bồn tắm loại nào. Để lựa chọn bồn tắm phù hợp với  không gian, điều kiện kinh tế gia đình, quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani