Những bếp điện từ tốt giá dưới 10 triệu

Mua được chiếc bếp điện từ giá rẻ và chất lượng là mong muốn của hầu hết người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm được những mẫu bếp điện từ rẻ chất lượng.Hiểu được vấn đề này Bếp Nam Anh xin giới thiệu  " Những bếp điện từ tốt giá dưới 10 triệu "  qua bài viết dưới đây, hi vọng quý khách hàng sẽ tìm được mẫu bếp điện từ giá rẻ phù hợp nhất.

Tìm hiểu 3 mẫu bếp từ dưới 10 triệu tốt bền rẻ nhé:

1. Bếp Từ Cata I2 Plus

Bếp từ Cata là dòng thương hiệu bếp từ cao cấp nổi tiếng của Tây Ban Nha. Nhờ thiết kế đặc biệt chỉ với 2 vùng nấu nhỏ gọn với kích thước bếp 59 x 35 cm nên bếp từ Cata I2 Plus rất phù hợp với không gian bếp nhỏ của nhiều gia đình người Việt đặc biệt những gia đình sống chung cư nhỏ. Bên cạnh đó, sự nhỏ gọn của bếp từ Cata I2 Plus trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc ngoài trời.


Küche Kirsche - Schreinerei Malin


Ưu điểm vượt trội của bếp từ Cata I2 Plus

+ Bảng điều khiển Touch Control đơn giản dễ sử dụng

Bếp có hệ thống cảm ứng từ Touch Control điều khiển thông minh có thể cài đặt riêng cho mỗi vùng nấu. Bếp có nhiệt độ tăng nhanh nhờ chức năng gia nhiệt nhanh (Booster). Chức năng Booster giúp bếp làm nóng nhanh hơn 50%, làm giảm lượng thời gian dành cho việc nấu nướng và tiết kiệm điện. Đặc biệt, mặt bếp không bị nóng khi nấu.

+ Chức năng khóa trẻ em an toàn:

Sản phẩm bếp từ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động. Bếp từ Cata I2 Plus có chức năng nấu độc lập cho mỗi vùng nấu, có thể nấu song song 2 bếp với 2 chế độ nấu khác nhau. Sản phẩm Bếp từ cao cấp Cata I2 Plus tương thích với mọi kích cỡ nồi nhờ khả năng nhận diện đáy nồi tự động thông minh

2. Bếp từ Lorca LCI-806

Bếp từ đôi Lorca LCI-806 lắp ráp tại Malaysia trên dây truyền, công nghệ từ Châu Âu. Công suất lò bên trái 2000W, booster 2400w. Công suất lò bên phải: 2000W, booster 2400W.

Các chức năng nổi bật của bếp từ Lorca LCI – 806:

+ Model bếp từ đôi Lorca LCI-806 áp dụng tính năng Booster:

 Tính năng Booster trợ giúp người nội trợ nấu ăn nhanh chóng, ứng dụng này sẽ mức công suất lên cao nhất chỉ với một nút nhấn, như vậy giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian bạn bỏ ra tiết kiệm một cách tối đa nhất.


+ Mặt kính của sản phẩm bếp từ Lorca LCI-806


Küche Culignea in Kirsche geölt - Wohnopposition Berlin


Mặt kính là thành phần cực kỳ quan trọng của mỗi sản phẩm bếp từ, bếp điện từ. Lorca LCI-806 sử dụng mặt kính Kanger - dòng kính cường lực chuyên dụng cho bếp từ và bếp điện từ. Với khả năng chịu nhiệt, và lực cực tốt đồng thời tản nhiệt rất nhanh đây là một trong những loại mặt kính hàng đầu cho các dòng bếp từ hiện nay. So sánh với mặt kính Schoot Ceran thì vẫn chưa thể bằng được. Tuy nhiên với mức giá dưới 10 triệu đồng đây có thể nói là loại mặt kính bếp từ tốt nhất.

3. Bếp Từ Chefs EH-DIH321

Sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH321 được lắp ráp tại Việt Nam với linh kiện EGO nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức theo một dây chuyền hiện đại của Châu Âu. Bếp được thiết kế theo hình chữ nhật liền nguyên khối vát cạnh đẹp mắt với 2 vùng nấu phân bố khoa học.

+ Độ bền cao, thiết kế đẹp

Bếp từ Chefs EH DIH321 được thiết kế với chất liệu bền và mẫu mã rất đẹp mắt, thời trang, bên cạnh đó bếp từ Chefs EH DIH321 với một thiết kế nhỏ gọn nên Chefs EH DIH321 rất thuận lợi trong việc lắp đặt nhất là với những không gian bếp nhỏ. Thân bếp được làm bằng thép không gỉ, quạt tản nhiệt với thiết kế các khe linh hoạt, giúp đẩy nhanh lượng nhiệt phát sinh trong quá trình nấu nướng.

+  Bếp sử dụng mặt kính SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz - Đức

Một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt  chịu lực chịu nhiệt tốt, có khả năng tản nhiệt nhanh chóng an toàn cho người dùng. Mặt kính Schotceran liền nguyên khối thiết kế vát cạnh màu đen sang trọng , bề mặt bếp có khả năng chống trầy xước, chịu lực cao, chịu nhiệt lớn lên đến 1000°C và chịu sốc nhiệt lên đến 800°C.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ giá rẻ thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani