Bếp từ Giovani có tốt không?

Bếp từ Giovani hiện đang trở thành thiết bị nhà bếp hữu ích được các bà nội trợ đặc biệt quan tâm trong những năm trở lại đây bởi tính tiện dụng, độ an toàn và hiệu quả đun nấu cao. Tuy bếp từ âm Giovani không còn xa lạ nữa nhưng dùng bếp từ Giovani chất lượng có tốt không đang là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay trên thị trường. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về tính năng của dòng sản phẩm này.


Sẽ không có sản phẩm hoàn hảo, nhưng đối với bếp từ Giovani chúng tôi đánh giá là sản phẩm tốt. Bởi không những được tạo nên bởi linh kiện tốt mà bếp còn tích hợp nhiều tính năng như:


50 mẫu thiết kế bếp chữ I hiện đại không thể bỏ qua | Flexhouse VN


Khóa an toàn trẻ em: khi được bật chế độ khóa an toàn bảng điều khiển điện tử sẽ ẩn đi không thế sử dụng được; đảm bảo sử dụng bếp an toàn khi trong nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Cảnh báo nhiệt lượng dư: người dùng bếp lần đầu hoặc không quen khi sử dụng bếp có thể an tâm hơn vì bếp được thiết lập cảnh báo nhiệt sau khi vận hành. Kí hiệu H hiện lên cho biết bếp còn nóng có thể gây bỏng.

Mặc dù thiết kế khá đơn giản nhưng rõ ràng khoảng cách vùng nấu hợp lý và đủ độ an toàn, đẹp mắt và tô lên vẻ sang trọng cho không gian bếp.

Bảo hành dài hạn: Với một chiêc bếp từ Giovano thời gian bảo hành thường kéo dài từ 2-3 năm. Do vậy nếu mức giá có cao một chút mà mua được hàng chính hãng thì điều này cũng chả phí tí nào.


Bếp từ Giovani gồm có những loại nào?


Top 10 bếp chữ I màu trắng đẹp mãi theo thời gian | Flexhouse VN


Bếp từ đôi Giovani: Thường nằm trong phân khúc giá từ 5 - 6 triệu đồng công suất 3600 - 4000W với xuất xứ bếp Malaysia.

Cùng là bếp từ đôi hoặc bếp điện từ đôi nếu như được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy sẽ có giá từ 10 - 15 triệu đồng. Điểm hơn ở những mẫu bếp này là độ an toàn cao hơn, linh kiện như mặt bếp mâm từ  tốt hơn.

Bếp từ Giovani 3 vùng nấu: Mức giá của bếp từ 3 vùng nấu khá cao nhưng đổi lại mức công suất từ 5000 - 6400W cho 3 vùng nấu. Nên đây là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình có nhu cầu nấu ăn nhiều và thu nhập khá giả. Thông thường loại bếp từ 3 vùng nấu sẽ là 1 bếp hồng ngoại và 2 bếp từ. Trung bình một chiếc bếp từ Giovani 3 vùng nấu sẽ có giá rơi vào khoảng 15 - 17 triệu đồng cho mức giá rẻ nhất. 

Bếp từ Giovani trên 3 vùng nấu: Có thể là bếp từ Giovani bếp 4 vùng nấu; 5 vùng nấu với mức giá từ 20 triệu đồng trở lên. Có loại kết hợp bếp hồng ngoại có loại khôn. Với thiết kế bếp đa dạng cả về kích thước vùng nấu lẫn mức công suất và sắp đặt giúp bạn nấu được nhiều món cùng lúc. Không chỉ cao về giá tiền, mà những loại bếp nhiều vùng nấu này cũng đòi hỏi không gian bếp phải rộng.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm bếp từ Giovani thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Hướng dẫn lắp đặt 3 loại máy hút mùi đúng kỹ thuật

Giới thiệu các kích thước bồn tắm nằm phổ thông