Giới thiệu về thương hiệu máy rửa bát Teka

Máy rửa bát Teka có tốt không là câu hỏi chung của mọi khách hàng đang quan tâm hay đang muốn sở hữu sản phẩm này với mong muốn giải phóng cho tay mịn màng không còn phải tiếp xúc với hoá chất. Với máy rửa bát Teka bạn chỉ cần ấn nút khởi động là bạn có thể dành thời gian đi làm những việc khác như chăm sóc gia đình hay chăm chút cho bản thân.

Giới thiệu về thương hiệu máy rửa bát Teka

Teka là thương hiệu sản phẩm gia dụng nổi tiếng toàn cầu, gắn liền với việc cung cấp các thiết bị nhà bếp chất lượng cao, giá thành hợp lý. Thành lập vào năm 1924 tại Đức, đến nay, Teka đã xây dựng trụ sở và vị thế tại 33 quốc gia trên thế giới, trong đó có Trung Quốc.


New Trends for Kitchen Designs 2021


Máy rửa bát Teka là sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn châu Âu, được người dùng đánh giá cao về tính năng và chất lượng. Theo kết quả bình chọn mới nhất, sản phẩm hiện nằm trong danh sách thiết bị nhà bếp chất lượng cao của thương hiệu Teka Trung Quốc và cũng theo điều tra mới nhất, Teka hiện nằm trong danh sách sản phẩm máy rửa bát có lượng tiêu thụ dẫn đầu thị trường gia dụng thế giới.

Có nên mua máy rửa bát Teka không?

Teka là thiết bị nhà bếp hiện đại, nhiều tiện ích, đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng trong cuộc sống.

Độ bền cao

Với chất liệu cấu thành chính từ thép không gỉ, Teka cho sự bền vững cùng tuổi thọ dài lâu. Được vận hành và bảo quản đúng cách, gia chủ có người bạn đồng hành lên đến hàng chục năm.

>>> Xem thêm: Mua máy rửa bát ở đâu uy tín

Chương trình rửa đa dạng

Nhiều người cho rằng, Teka chỉ đảm nhiệm chức năng duy nhất là rửa chén bát, tuy nhiên, với khoang chứa rộng rãi lên từ 12 đến 14 bộ đồ ăn, máy không chỉ làm sạch bát đũa thông thường mà còn có thể đảm nhiệm vụ vệ sinh xoong nồi hoặc các vật dụng kích thước lớn.


Kitchen Design Trends 2020 / 2021 – Colors, Materials & Ideas ...


Được trang bị từ nhiều chức năng rửa, Teka cho phép người dùng tự điều chỉnh thời gian, công suất cùng mức tiêu thụ nguyên liệu tẩy rửa, tiết kiệm chi phí nhưng đảm bảo hiệu quả tẩy rửa tốt nhất.

Trường hợp số lượng chén bát ít, chị em có thể chọn chế độ rửa nửa tải, tiết kiệm thời gian và điện năng.

Tiết kiệm, an toàn

Với tính năng tự điều chỉnh lượng nước và chất trợ xả cung cấp, Teka đem đến giải pháp tiết kiệm năng lượng cho mọi gia đình. So với các dòng máy rửa bát thông thường, thiết bị này có khả năng làm giảm lượng điện tiêu thụ đến 40%, đồng thời chỉ tiêu tốn khoảng 12 lít nước cho mỗi lần hoạt động.

Tích hợp hệ thống Aquastop tự động ngắt kết nối khi có sự cố rò rỉ, sản phẩm đem đến sự an tâm cho người dùng trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra, sự có mặt của các chương trình hiện đại như khóa an toàn trẻ em, sấy khô, diệt khuẩn, bộ lọc,…Teka mang đến cuộc sống tiện nghi và an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm đa dạng

Teka hiện sản xuất đa dạng các mẫu mã máy rửa bát, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Máy rửa bát Teka LP8 820 và Máy rửa bát Teka LP8 850 là 2 trong số hàng chục mẫu hàng mã rửa bát được đông đảo các bà nội trợ dành nhiều quan tâm.

Một thương hiệu nhiều ưu điểm, và bạn có thể dễ dàng tìm được câu trả lời cho nỗi băn khoăn “ có nên mua máy rửa bát Teka”?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani