Mẫu bếp từ dương nhập khẩu từ Đức tốt nhất hiện nay?

Bếp từ dương của Đức với đặc điểm tiết kiệm điện năng, an toàn, dễ sử dụng, lắp đặt đơn giản nhanh gọn, đặc biệt phù hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ hẹp. Bếp từ dương được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đang là dòng bếp từ để bàn được nhiều khách hàng yêu thích. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu bếp từ dương nhập khẩu từ Đức tốt nhất hiện nay? giúp quý khách chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

1. Bếp từ dương Rommelsbacher CT 3410/IN

Dẫn đầu trong danh sách bếp từ dương không thể không kể đến mẫu bếp từ Rommelsbacher CT 3410/IN đàng làm mưa làm gió ở dạng thiết kế bếp từ dương này. Mẫu bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và được bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà tại các showroom chính hãng  


20 Kitchens With Stylish, Two-Tone Cabinets


Mẫu bếp này trước đây là bếp nội địa của Đức, với thiết kế khá tiện lợi, khối lượng tương đối nhẹ, dễ dàng vận chuyện lắp đặt. Mẫu bếp trước đây thường được xách tay từ Đức về Việt Nam dạng quà biếu với mức giá không hề rẻ, với hàng không chính hãng này rất khó để bảo hành hoặc chi phí bảo hành, thay thế rất cao.

Hiện này, Bếp từ Rommelsbacher CT 3410/IN đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Bếp có độ bền cao, phím số hiển thị rõ ràng, đơn giản các thao tác kể cả với người già.

Ưu điểm lớn nhất của dòng bếp từ dương Rommelsbacher CT 3410/IN nằm ở ưu thế về giá cả và nguồn gốc xuất xứ. Mức giá phải chăng, xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng, check hàng chính hãng với team cào điện tử... là những gì khách hàng được tận hưởng khi mua tại Bếp Việt đại lý cấp I của Rommelsbacher.

Bếp có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản trên mặt bếp kính Ceramic dễ dàng vệ sinh, lau don. Điện tiêu thụ khoảng 3400W điện nguồn 220V/50Hz phù hợp với lưới điện Việt Nam. Lắp âm dương tùy ý nhờ khay inox đặt âm khá tiện lợi.


2. Bếp từ Chefs EH - DIH321


Traditional Eclectic Kitchen: The Big Reveal - Emily Henderson


Bếp được thiết kế để đặt cả âm và dương rất tiện lợi, bếp được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam được nhiều gia đình tin dùng. Mẫu bếp từ Chefs EH-DIH321 có kích thước 720 x 430 x 80 mm khá hợp lý phù hợp với nhu cầu đun nấu của gia đình. Bếp tiện lợi ở chỗ khi bàn đá có thể cắt đặt âm, đặt dương tùy ý nhờ 4 chân phụ đặt dương, viền kính để đặt âm. 

Bếp thuộc tập đoàn Chefs thương hiệu Việt Nam và là 1 trong những bếp được bảo hành dài nhất lên tới 3 năm chính hãng tại nhà và bảo trì 6 tháng 1 lần theo cam kết từ Chefs. Mặt kính Schott Ceran siêu bền nhập khẩu từ Đức, là dòng kính chuyên việt cho bếp từ với sức chịu nén lớn, chịu sốc nhiệt cao.

Chế độ bảo hành điện tử thông minh với dạng tem cào kích hoạt, đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng khi chọn lựa bêp từ Chefs để sử dụng nấu ăn cho gia đình.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm bếp từ thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Hướng dẫn lắp đặt 3 loại máy hút mùi đúng kỹ thuật

Giới thiệu các kích thước bồn tắm nằm phổ thông