Bếp từ Rommelsbacher có tiết kiệm điện không?

Quý khách đang tìm hiểu về dòng sản phẩm Bếp từ romelsbacher, một trong những dòng sản phẩm cũng được khách hàng tại thị trường Việt biết đến và sử dụng nhiều . Nhưng để tìm hiểu xem “ Bếp từ Rommelsbacher có tiết kiệm điện không? “ Thì đây cũng là một trong những câu hỏi mà cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn biết. Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm quý khách vui lòng cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài tư vấn nàu nhé. 


Modern Home Interior in Valakampiai - ARRAS design


Đánh giá chi tiết bếp từ Rommelsbacher có tốt không

Về mẫu mã: Sản phẩm có thiết kế dạng hình chữ nhật, màu đen, trông nhỏ gọn, nhẹ nhàng, hiện đại hơn rất nhiều so với các loại bếp truyền thống. Với thiết kế này, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển bếp đến mọi nơi mà không sợ mang vác nặng hay mất an toàn như khi di chuyển bếp ga.

Hoặc nếu bạn muốn cố định nó trong căn bếp của mình, hãy đặt nó làm bếp âm bởi nó có khung giá inox, ẩn xuống mặt nền bếp, vừa tiết kiệm không gian, vừa đem lại một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho căn bếp của mình.

Kích cỡ : Khá lớn và phù hợp cho mọi loại nồi, xoong. 

Công suất :Lớn lên đến mức tối đa là 4000W, với nhiều mức nhiệt từ 60 - 240 cũng như các chế độ khác nhau (ví dụ như: chế độ lẩu, chế độ rán,…) đem lại nhiều sự lựa chọn, phù hợp với từng mục đích sử dụng riêng của khách hàng.

Hiệu suất :Nhiệt của bếp lên đến 80% – 90%, trong khi ở bếp ga chỉ khoảng 40% - 50%, nên việc sử dụng bếp từ Rommelsbacher đem lại hiệu quả kinh tế và tiết kiệm hơn hẳn, hạn chế được tối đa phần nhiệt bị dư thừa.



Visiškai baltos virtuvės interjeras - Interjero idėjos - Aruodas.lt


Chất liệu: Mặt kính bếp dày, siêu bền nên không bao giờ phải lo việc bếp bị nứt vỡ vì nhiệt hay nồi lớn trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn và độ bền cho sản phẩm.

Hơn nữa, bề mặt kính cũng rất dễ vệ sinh, chỉ cần dùng khăn ướt lau qua một lượt là có thể sạch và bóng ngay lập tức.Đây cũng là một ưu điểm cực kì lớn của bếp từ Rommelsbacher so với các loại bếp truyền thống.

Màn hình cảm ứng rõ ràng, dễ nhìn và dễ hiểu, nên rất dễ sử dụng ngay cả với những ai chưa bao giờ sử dụng bếp từ cũng có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo.

Chế độ & chức năng : Có chức năng cài đặt hẹn giờ lên đến 180 phút, cao hơn nhiều so với các dòng bếp từ khác, giúp bạn yên tâm hơn khi nấu ăn, tận dụng được triệt để thời gian. Đồng thời, việc hẹn giờ lâu còn có tác dụng trong việc nấu những món ăn cần thời gian đun lâu như các món kho, hầm, ninh,…

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ Rommelsbacher thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani