Máy hút mùi Electrolux có tốt không

Ông lớn thiết bị điện nhà bếp Electrolux đẩy mạnh phát triển các sản phẩm tiện nghi hiện đại, đặc biệt là dòng máy hút mùi đa năng. Vậy liệu máy hút mùi Electrolux có tốt không và cách sử dụng ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.


12 Best Cooker Hoods & Kitchen Extractor Fans 2020 | CBE Reviews


Máy hút mùi Electrolux có tốt không?

Máy hút mùi Electrolux tốt không là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn, nhất là những người mới dùng sản phẩm này lần đầu tiên.

Sau đây là đánh giá máy hút mùi Electrolux sơ bộ để bạn thấy được những ưu điểm của sản phẩm này.

Thiết kế đẹp đẽ với nhiều kiểu dáng

Máy hút mùi bếp hãng này được thiết kế với nhiều dòng, đơn giản, bắt mắt, gọn gàng, hiện đại, màu trắng là chủ yếu sẽ làm cho không gian bếp sáng và nổi bật hơn hẳn.

Bảng điều kiện hiện đại

Bảng điều khiển điện tử của thương hiệu này cho thao tác nhấn nhẹ nhàng vô cùng, chỉ cần một cái nhấn nhẹ là bạn có thể chỉnh bật, tắt đèn, quạt, thay đổi 3 tốc độ hút dễ dàng.



How to Choose the Best Range Hood :: Buyer's Guide


Có đèn Led chiếu sáng để hỗ trợ nấu ăn

Máy hút mùi bếp thương hiệu Electrolux Việt Nam còn sử dùng đèn Led để chiếu sáng nhằm cung cấp ánh sáng nhẹ nhàng, không chói mắt giúp người nội trợ quan sát thực phẩm nấu trong điều kiện thiếu ánh sáng dễ dàng.

Lưới lọc bằng nhôm, bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính

Lưới lọc sử dụng chất liệu nhôm với nhiều lớp dày giúp vệ sinh dễ dàng, độ bền cao và không han gỉ, chịu nhiệt tốt.

Bộ lọc khử mùi làm bằng than hoạt tính giúp hút khử mùi hôi trong gian bếp hiệu quả. Có thể thay than hoạt tính định kỳ để mang lại hiệu quả hút mùi tốt hơn.

Động cơ gây tiếng ồn nhỏ

Hầu như các máy hút mùi hãng Electrolux có độ ồn tối đa khoảng 65dB nên không gây tiếng ồn không quá lớn khi hoạt động kể cả khi bật ở công suất hút lớn nhất.

Sử dụng máy hút khói bếp giúp bầu không khí trong gian bếp luôn trong lành, không còn mùi thức ăn và mùi dầu mỡ bám lâu ngày, rất tốt cho sức khỏe.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy hút mùi Electrolux thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani