Mua máy rửa bát ở đâu

Giữa thị trường máy rửa bát sôi động với mẫu mã và giá thành đa dạng phong phú, những chiếc máy rửa bát Bosch vẫn luôn được các gia đình ưu tiên tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi dòng thương hiệu này có những điểm mạnh vượt trội mà không một thương hiệu nào có được. Duy chỉ có việc mua máy rửa bát ở đâu là vấn đề mà nhiều gia đình băn khoăn, lo lắng.


A contrasting kitchen pairs espresso cabinetry... | Design Meet Style |  Espresso kitchen cabinets, Small modern kitchens, New kitchen cabinets


Showroom Bếp Nam Anh tại Hà Nội giới thiệu và cung cấp máy rửa bát Bosch nhập khẩu nguyên chiếc, được sản xuất trên dây truyền hiện đại bậc nhất của Đức. Đến với showroom qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng, mẫu mã hiện đại, chất lượng bền đẹp, giá cả phù hợp nhất cùng nhiều ưu đãi lớn.

Chúng tôi cam kết mang đến:

- Dịch vụ vận chuyển lắp đặt miễn phí trên toàn quốc.

- Bùng nổ khuyến mãi với giá bán cạnh tranh nhất thị trường, có chiết khấu từ 25 – 30% khi mua hàng.

- Dịch vụ bảo hành chính hãng có trách nhiệm tới cuối vòng đơi của sản phẩm.

>>> Xem thêm: Máy hút mùi mua ở đâu uy tín

Những điều cần biết để nhận biết máy rửa bát Bosch chính hãng

- Sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện

- Mỗi sản phẩm máy rửa bát Bosch nhập khẩu đều có phiếu bảo hành, trên phiếu bảo hành có ghi đầy đủ mã số, các thông tin liên quan như : Tên công ty, số điện thoại bảo hành, dấu đỏ của công ty


Perfect Espresso Kitchen Cabinets — Givdo Home Ideas : Ideas for Espresso  Kitchen Cabinets


Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều tính năng vượt trội như:

- Máy rửa bát Bosch giúp rửa tiệt trùng ở nhiệt độ cao  700C và tráng tại nhiệt độ  700C nhờ đó bát đĩa được rửa sạch sẽ, không còn mùi nước rửa chén, vệ sinh diệt khuẩn tối đa, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

- Hệ thống sấy khô bát ngay sau khi rửa giúp chén bát được khô ráo hoàn toàn. Vì vậy sau khi rửa và sấy xong, chén bát có thể được cất giữ nguyên trong máy và lấy ra khi cần dùng (như chức năng của tủ để bát, đĩa)

- Máy rửa bát Bosch giúp tiết kiệm được khoảng 200 giờ mỗi năm, tiết kiệm đến 25% năng lượng nước, 40% năng lượng và thời gian.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ mua được những sản phẩm máy rửa bát Bosch chính hãng, giá hợp lý. Với tư cách là đại lý phân phối máy rửa bát Bosch chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những model máy rửa bát hiện đại, cùng nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy rửa bát Bosch nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani