Xu hướng spa ngay tại nhà với bồn tắm âm sàn

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không đủ thời gian để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Thiết kế bồn tắm âm sàn ngay tại nhà chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho việc thư giãn mà không cần mất nhiều thời gian đến spa. Hãy cùng Bếp Nam Anh tìm hiểu rõ hơn về xu hướng spa ngay tại nhà với bồn tắm âm sàn nhé.


Bath Projects | Bathroom Designs | Kitchen & Bath Business


Bồn tắm âm sàn đã trở thành xu hướng lựa chọn trong các thiết kế nội thất phòng tắm của các gia đình hiện đại ngày nay. Không chỉ bởi những hiệu quả về công năng sử dụng mà còn bởi tính thẩm mỹ mà nó đem lại. Bồn tắm âm sàn có thiết kế lòng bồn tắm chìm dưới sàn nhà. Những gì bạn thấy đó là bồn tắm và sàn nhà dường như nằm trên một mặt phẳng. 

Khi sử dụng bồn tắm âm sàn, bạn sẽ có góc nhìn bao quát được toàn bộ căn phòng, thêm vào đó kiểu dáng đặc biệt của thiết kế sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái hơn so với bồn tắm thông thường. Hơn nữa, nhờ nằm trên cùng một mặt phẳng với sàn nhà nên bồn tắm trũng sẽ tạo hiệu ứng thị giác làm căn phòng trở nên thoáng đáng và rộng hơn so với thực tế.

>>> Xem thêm: Cách chọn mua phòng tắm xông hơi cho gia đình

Nếu sở hữu một ngôi nhà hay căn hộ có vị trí lý tưởng, bạn hãy tận dụng và đặt bồn tắm âm sàn ở vị trí gần cửa sổ để quan sát được vẻ đẹp của thiên nhiên xung quanh - một cảm giác thư giãn tuyệt đối mà ngay cả spa cũng chưa chắc đã đem lại được cho bạn. Thiết kế này phù hợp hơn cả với cửa sổ cao sát trần nhằm bao quát được toàn bộ không gian và hứng được trọn vẹn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.


Bathroom Towel Bar Height with Contemporary Bathroom Also Marble Shower  Minimalist Master Bedroom Modern Shower Relaxing Living Spa Retreat Walnut  Bathroom White Bathroom Zen Bathroom | Finefurnished.com


Có rất nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau của bồn tắm âm sàn cho bạn lựa chọn. Tùy vào phong cách thiết kế nội thất tổng thể, sở thích cá nhân hay diện tích phòng tắm sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Thêm vào đó, bồn tắm âm sàn có thể kết hợp linh hoạt và hài hòa với rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, gạch, đá, sỏi… đều mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ. Thiết kế này còn cho thấy sự phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, dù là cổ điển hay hiện đại, dù mộc mạc tinh tế hay cầu kì sang trọng, điều mà không phải thiết bị nội thất nào cũng có thể đáp ứng được.

Sở hữu bồn tắm âm sàn không chỉ làm cho không gian trở nên sang trọng hơn mà còn đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho bạn và gia đình thân yêu. Thêm vào đó, lòng bồn tắm chìm dưới sàn nhà còn là giải pháp thông minh tiết kiệm diện tích trả lại không gian thoáng đãng cho phòng tắm. Vì vậy, nếu là người yêu thích cái đẹp, sự tinh tế và sang trọng, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thiết kế này.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm âm sàn thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về thương hiệu bếp từ Eurosun

Cách chọn bếp từ tốt nhất

Về xuất xứ của bếp từ Giovani